Bạn đang xem bài viết Ielts Fighter Lừa Đảo? Câu Chuyện Đằng Sau Một Trung Tâm Lớn được cập nhật mới nhất tháng 10 năm 2023 trên website Thanhlongicc.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Hiện tại, học IELTS là lựa chọn hướng đến của nhiều bạn vì bằng IELTS đem lại nhiều lợi ích từ việc đáp ứng yêu cầu du học, định cư nước ngoài, xin việc làm, thăng chức, tăng lương…Song hành với đó, việc lựa chọn học IELTS ở đâu trở thành nỗi băn khoăn của nhiều bạn.
Với sự phát triển trong thời gian qua, IELTS Fighter hiện đang vươn lên trở thành địa chỉ học IELTS nổi tiếng. Tuy nhiên, đi kèm với sự nổi tiếng đó là nhiều lời đồn thổi, bóc phốt IELTS Fighter lừa đảo. Nhưng sự thực thì như thế nào?
IELTS Fighter lừa đảo? Nên có cái nhìn đa chiều hơnGiữa mạng xã hội thật ảo lẫn lộn, có khi những tin đồn nhảm cũng hàng nghìn lượt like, share chia sẻ, những thông tin “fake” vẫn luôn hiện hữu thì sự thật IELTS Fighter lừa đảo có đúng không?
Đó là cả một câu chuyện dài đằng sau một trung tâm lớn như IELTS Fighter – hiện trung tâm có 16 cơ sở trên cả nước và hàng nghìn học viên mỗi tháng, đội ngũ nhân sự hàng trăm giáo viên, nhân viên văn phòng, nhân viên cơ sở đến đội ngũ bảo vệ. Để gây dựng được một trung tâm lớn như thế, chắc chắn không thể dễ dàng, luôn có điều tốt đẹp, trải đầy hoa hồng. Và không tránh khỏi được những thị phi, ác ý. Vì thế đối với việc “bóc phốt” này, ad nghĩ cần lý trí và có cái nhìn đa chiều hơn.
Hiện tại, mỗi tháng IELTS Fighter có số lượng học viên lên đến 2-3 nghìn bạn, học tập tại 16 cơ sở và học trực tuyến (hình thức học mới thời điểm dịch Covid hiện vẫn được trung tâm duy trì để đáp ứng yêu cầu học của những bạn ở xa, không có điều kiện đến trung tâm). Vì thế, khó có thể làm hài lòng tốt nhất được 100% học viên với số lượng lớn như thế, mỗi người khi đi học sẽ có cái nhìn khác nhau về trung tâm. Đó cũng là lý do mà trung tâm thực hiện nhiều khảo sát trong quá trình học để đánh giá chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, giáo trình…với sự nhận xét chi tiết từ các bạn học viên để cải thiện chất lượng tốt nhất. Không phải ai bắt đầu cũng làm tốt mà đó là sự cải thiện dần dần.
Trên mạng xã hội, đối thủ chơi xấu hay dựa hơi IELTS Fighter không phải là ít. Có cả fanpage quanh năm đăng đi đăng lại bài post bảo IELTS Fighter chất lượng kém, quỵt tiền giáo viên,…với cmt, inbox khác nhau lẫn lộn. Họ nói rằng trung tâm lớn làm giả kết quả, thuê người thi hộ và mọi thứ IELTS Fighter đăng lên đều là giả, tin nhắn, cmt đều giả, dùng seeding…
Nhưng với mạng xã hội, mọi tin tức đều có thể là giả thì những bài post kia liệu có đáng tin? Ad nghĩ nên cẩn thận nếu không bạn sẽ mắc bẫy “giả thật lẫn lộn” mà họ tạo ra. Các cmt, tin nhắn đều có thể làm giả, người ta không biết phía sau đó là ai. Riêng việc thuê thi hộ thì không thể vì học viên trung tâm đến từ nhiều trường Trung học, đại học và cả người đi làm, đều được giới thiệu qua video, bảng điểm chi tiết có thể tra ngay. Xem video học viên của IELTS Fighter theo link dưới, đều là học viên thật, thi thật, không hề có việc thuê thi hộ làm giả.
Video học viên điểm cao IELTS Fighter với nhiều bạn từ học sinh, sinh viên, người đi làm
Rồi bảo trung tâm không dám mở đánh giá vì sợ rate 1 sao. Đây là một mục riêng của facebook tuy nhiên với việc nhiều đối thủ chơi xấu, dùng nick ảo rate bừa bãi thậm chí vào dựa theo độ nổi tiếng của trung tâm để đăng bài bán hàng, IELTS Fighter đã phải đóng đánh giá này để tập trung nhiều hơn vào việc chia sẻ kiến thức của trung tâm.
Bên cạnh đó, IELTS Fighter còn là đối tác Bạch Kim của IDP, chia sẻ box học IELTS trên báo chúng tôi ( https://vnexpress.net/giao-duc/hoc-tieng-anh/hoc-ielts ). Nếu là trung tâm không đăng ký, IELTS Fighter lừa đảo thì những đơn vị như thế có thể chọn hợp tác hay không?
IELTS Fighter Đối tác Bạch kim của IDP
Giữa thị phi bủa vây, IELTS Fighter vẫn làm việc, các kênh chính thống từ:
Website: ielts-fighter.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ielts.fighter
Youtube: https://www.youtube.com/ieltsfighter
Group: https://www.facebook.com/groups/ieltsfighter.support/
vẫn hoạt động đều đặn với các bài viết, video chia sẻ kiến thức cùng các bạn trên toàn quốc học tập mỗi ngày. Bên cạnh đó là các bạn học viên thật, đạt điểm cao cùng chia sẻ lại kinh nghiệm học của mình. Sự hoạt động bền bỉ, nét khác biệt từ chia sẻ kiến thức đầy đủ, tài liệu đa dạng này có lẽ là một lời khẳng định đầu tiên mà trung tâm hướng tới cho các bạn chưa đến trung tâm tìm hiểu, biết được trung tâm vẫn nhiệt tâm để đem đến những giá trị mà họ hướng tới.
Lời trần tình của cô Hoa về tin đồn trung tâm IELTS Fighter.
Bạn cần chú ý, có những trang web và fanpage, group, youtube mạo danh IELTS Fighter để thu hút sự quan tâm nhưng không phải của trung tâm. Thậm chí có đối thủ còn làm giả kênh để đăng bài sau đó nói là đó là của IELTS Fighter đăng lừa đảo. Điều này là điều dễ hiểu khi mà IELTS Fighter đã có vị thế khá nổi bật trên thị trường hiện nay. Những website như chúng tôi hay bài viết từ website khác lấy danh IELTS Fighter là 1 Chiến binh IELTS gây khó hiểu và thậm chí là khóa học ielts fighter online trên edumal cũng chỉ là tên gọi, không phải sản phẩm của trung tâm.
Vì thế, ad nghĩ các bạn cần tìm hiểu kỹ hơn, trước hết tham khảo các kênh chính thống của IELTS Fighter, sau đó đến tận cơ sở để xem cơ sở vật chất và tư vấn, xem xét việc học. Một điểm IELTS Fighter được đánh giá cao chính là chất lượng tốt mà giá học phí rẻ hơn nhiều các trung tâm khác. Các bạn học viên đánh giá tốt sự nhiệt tình, kiến thức của đội ngũ giảng viên cùng tài liệu, các chính sách học tập. Dẫu biết rằng vẫn có những điều chưa thể hài lòng 100% nhưng với những đánh giá tích cực cùng học phí tốt, liệu bạn có đủ tự tin để tìm hiểu?
Học viên chia sẻ về giáo viên IELTS Fighter
Vậy có nên tin tưởng để lựa chọn học tại IELTS Fighter?Việc học IELTS, quyết định là ở bạn. Mình biết sau bài viết này, bạn cũng vẫn còn những băn khoăn và nghi ngờ. Vì thế hãy trực tiếp trải nghiệm và đến tại trung tâm tìm hiểu để quyết định trước. Bất kỳ trung tâm lớn nào đều có những thông tin giả mạo, thông tin thị phi xuất hiện nên đứng trước các lựa chọn bạn cần có sự tỉnh táo riêng và lựa chọn. Trong bất kỳ trường hợp nào, những ai nói, chia sẻ khiếm nhã, châm chọt hay kiểu ăn nói không lịch sự, bạn cũng nên xem xét kỹ về tính chân thật liệu có đúng hay thổi phồng?
Hiện tại, đội ngũ hàng trăm nhân viên IELTS Fighter vẫn làm việc, chia sẻ những giá trị riêng để cộng đồng học IELTS có thêm nguồn kiến thức, tự tin học tập hơn. Học viên điểm cao chia sẻ kinh nghiệm học, đội ngũ giáo viên chất lượng vẫn miệt mài trên lớp học cùng 3000 học viên mỗi tháng chinh phục IELTS. Với mức học phí hợp lý, không quá đắt đỏ (từ 3 triệu 4 đến 6 triệu 9 theo level khóa học, cam kết đầu ra rõ ràng cùng chính sách riêng khi học lại – bạn có thể học lại trước khi đi thi..) IELTS Fighter là địa chỉ tốt để cùng tham khảo và đăng ký học phù hợp hiện nay. Đừng vội vì những thông tin thị phi mà bỏ lỡ cơ hội cho mình tìm hiểu về trung tâm chất lượng, tiết kiệm chi phí hơn cho mình.
Ielts Fighter Có Tốt Không? Review Trung Tâm Luyện Thi Ielts Fighter
1. IELTS Fighter có đội ngũ giáo viên như thế nào?
Là một trung tâm lớn, IELTS Fighter được biết đến với đội ngũ giáo viên tuy không phải là người nước ngoài hay bản xứ nhưng lại có kiến thức chuyên môn tốt, nhiều kinh nghiệm luyện thi IELTS.
Đội ngũ giáo viên ở trung tâm đều có chuyên môn giỏi, được đào tạo nghiệp vụ sư phạm để truyền tải kiến thức tốt nhất đến các bạn học viên.
Có một điều là những học viên đã từng học tại trung tâm đều để lại lời “chê” chung đối với các giáo viên là họ hài hước, dễ thương và “lầy” quá. Quả thật, ngoài kiến thức chuyên môn, đội ngũ giáo viên IELTS Fighter đều có những câu chuyện thú vị, cách giao tiếp hài hước, vui tươi nâng cao không khí và tinh thần học tập của học viên mỗi ngày.
Mr.Minh Đức – 8.5 IELTS
Mr.Minh Đức – 8.5 IELTS, du học sinh Mỹ
Ms.Trang Chuối – 8.0 IELTS – giỏi nhiều nhạc cụ, rất cá tính
Mr.ĐứcTâm – 8.5 IELTS ấn tượng
hay Ms.Huyền – 8.0 IELTS, Mr.Thành Đạt – 8.0 IELTS, Ms.Hải Đăng – 8.0IELTS, chúng tôi Dương – 8.0 IELTS..đều là những thầy cô gạo cội, truyền lửa giúp hàng trăm học viên bứt phá, giành điểm số IELTS ấn tượng.
Cảm nhận học viên về IELTS Fighter:
2. Khóa học, lộ trình tại IELTS FighterBên cạnh đội ngũ giáo viên – những người truyền lửa cho học viên thì khóa học, lộ trình và học phí là những tiêu chí giúp IELTS Fighter nhận được sự tín nhiệm của học viên.
Bởi vì, khóa học và lộ trình tại IELTS Fighter được thiết kế phù hợp theo từng band điểm, đảm bảo tăng 1-1,5 điểm trong 2 tháng. Mặc dù không nhanh chóng tăng điểm như các trung tâm khác hứa nhưng với IELTS, đây là thời gian phù hợp để người học nhớ được kiến thức, vững kiến thức về sau thay vì học cấp tốc không nhớ lâu.
Các tài liệu được IELTS Fighter trực tiếp biên soạn, lộ trình chi tiết theo các bài học xuyên suốt giúp học viên học tập dễ dàng hơn.
Ngoài các khóa chung, bạn được chọn khóa combo 7.0 trọn gói với mục tiêu từ 0-7.0 IELTS trong 10-11 tháng ôn luyện, các khóa nhỏ hơn, chuyên sâu hơn phù hợp mục tiêu của mình.
Bạn tham khảo về khóa học để tham khảo có nên học IELTS ở IELTS Fighter tại: BẤM VÀO ĐÂY
3. Website học IELTS online tâm huyết, nhiều bài học hayRiêng với các bạn học ở xa trung tâm cũng có nhiều tài liệu để tự học tại nhà, được IF chia sẻ trên website, các bạn dễ dàng lựa chọn theo học.
Tham khảo 3 lộ trình học do IELTS Fighter biên soạn:
4. Học phí IELTS Fighter – hợp lý, ai cũng học được IELTSĐặc biệt, học phí tại IF rất hợp lý, không cao chót vót như các trung tâm khác, phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên đến người đi làm chọn theo học.
Bạn Hoàng Long cũng là học viên đạt được thành tích ấn tượng khi mới 14 tuổi đã có 7.5 IELTS, tiến tới du học Cannada rồi. Nhờ sự kiên trì nỗ lực và ham học hỏi cùng sự trợ giúp của thầy cô giáo IELTS Fighter, Hoàng Long xuất sắc phát triển kỹ năng tiếng Anh dù mới hết lớp 9.
Ngoài Hoàng Long, IELTS Fighter còn có nhiều học viên điểm cao ở mọi độ tuổi như Trần NHật Quang – người đi làm – 8.0 IELTS, Nguyễn Hoàng Thủy Tiên – 8.5 IELTS học sinh lớp 11 THPT Sư Phạm, Dương Vũ Tuấn Minh – lớp 11 THPT Nguyễn Huệ – 7.5 IELTS, Nguyễn Phương Thảo – từ mất gốc đến 7.0 IELTS sau 3 khóa – sinh viên năm 5 ĐH Y Hà Nội….
5. Cam kết đầu ra, chất lượng xứng tầmKhác với các trung tâm khác, IELTS Fighter có cam kết đầu ra bằng văn bản rõ ràng, nếu không đạt được đầu ra đã cam kết thì được học lại miễn phí.
Đặc biệt hiện tại, Group IELTS Fighter – Hỗ trợ học tập với gần 170.000 thành viên có đội ngũ chuyên môn support, giúp các bạn học hiệu quả. Các bạn có thể tham gia trước Group để cùng ôn luyện.
6. Cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học thoải máiỞ IELTS Fighter, cơ sở vật chất với bàn ghế, hệ thống bảng giảng…đều được đầu tư hiện đại, mỗi học viên một bàn để học tập dễ dàng hơn. Mặc dù không lung linh ảo diệu như các thư viện khu vực học tập của BC chẳng hạn ( nơi bạn phải bỏ ra một số tiền hàng chục triệu để theo học) nhưng với cơ sở vật chất tốt, học viên vẫn đánh giá cao IELTS Fighter.
Review IELTS Fighter với môi trường học luôn được gắn kết giữa học viên, giáo viên và tư vấn để cùng nhau hỗ trợ học tập tốt hơn, những buổi bổ trợ hay luyện đề giúp các bạn nâng cao kiến thức của bản thân hơn nhiều.
Những học viên điểm cao, đạt thành tích vượt mục tiêu khóa học ban đầu không phải là ít khi tham gia tại IELTS Fighter. Với 2 năm thành lập, 8 cơ sở và nhận được tín nhiệm của hàng nghìn học viên, IELTS Fighter là trung tâm học IELTS uy tín mà các bạn có thể tham gia học tập.
HỆ THỐNG 16 CƠ SỞ CỦA IELTS FIGHTER ► HÀ NỘI:
– Cơ sở 1: 254 Hoàng Văn Thái, P. Khương Trung, Q. Thanh XuânSĐT: 02462 956 422
– Cơ sở 2: 44 Trần Quốc Hoàn, Q. Cầu GiấySĐT:02466 862 804
– Cơ sở 3: 410 Xã Đàn, Đống ĐaSĐT:02466868815
– Cơ sở 4:376 Nguyễn Văn Cừ, Long BiênSĐT:02466619628
– Cơ sở 5: 18 LK6C Nguyễn Văn Lộc – Hà Đông, HNSĐT: 02466619625
– Cơ sở 6: 22 Nguyễn Hoàng (gần bx Mỹ Đình), HNSĐT: 02466593161
► HỒ CHÍ MINH:
– Cơ sở 7: 350 đường 3/2 – Phường 12, Quận 10SĐT: 02866575781
– Cơ sở 8:Số 94, Đường Cộng Hòa, Quận Tân BìnhSĐT: 02866538585, Hotline:0963 891 756
– Cơ sở 9: Số 85 Điện Biên Phủ, Quận Bình ThạnhSĐT: 028 6660 4006
– Cơ sở 10: L39.6, khu Cityland, 18 Phan Văn Trị, Gò VấpSĐT: 028 22295577
– Cơ sở 11: A11 Đường Cư Xá Phú Lâm b, Phường 13, Quận 6Hotline: 028 2244 2323
– Cơ sở 12: 66B Hoàng Diệu 2 Thủ Đức, HCMSĐT: 02822 423 344
– Cơ sở 13: 129 nguyễn thị thập, quận 7, TPHCMSĐT: 02822492233
► ĐÀ NẴNG:
– Cơ sở 14: 233 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà NẵngSĐT: 0236 357 2009
– Cơ sở 15: 254 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Q. Liên ChiểuSĐT: 0236 629 57 57
►HẢI PHÒNG
– Cơ sở 16: 428 Lạch Tray – Ngô QuyềnSĐT: 0225 629 1888
Shopdunk Lừa Đảo ? Sự Thật Phía Sau Câu Chuyện !
Một số bài viết nói về việc Shopdunk có lừa đảo khách hàng hay không? ShopDunk lừa đảo có lừa đảo khách hàng?
Sự việc bắt đầu vào 12/05/2023, khi anh Nguyễn Tiến Dũng có đến ShopDunk mua một chiếc điện thoại iPhone 6 like new bản 64GB màu gold với giá 8,3 triệu đồng. Mua iPhone 6 hàng likenew, anh Dũng được bảo hành 6 tháng và 15 ngày 1 đổi 1 theo đúng chính sách của ShopDunk. Dùng chưa được 15 ngày, a Dũng đến cửa hàng và yêu cầu đổi mới theo quy định bảo hành. Chính xác vào 21/05/2023, anh Dũng cầm chiếc iPhone 6 likenew của mình đem ra cửa hàng ShopDunk tại 143 Thái Hà để đổi lại nhưng bị nhân viên bảo hành từ chối. Lý do chiếc iPhone 6 like new bị móp ở sườn máy, vì vậy đã từ chối anh Dũng 1 đổi 1. Mình trực tiếp đến ShopDunk và tìm hiểu cụ thể thì kết quả như sau: Quy định của ShopDunk trong gói bảo hành Mycare (mặc định) cho khách hàng mua máy cũ như sau: • Thời gian bảo hành máy: 6 tháng • Thời gian đổi mới máy: 15 ngày 1 đổi 1 (nếu có lỗi) • Thời gian sửa chữa free: tối đa là 21 ngày • Thời gian bảo hành phụ kiện: 15 ngày • Không bảo hành nguồn, màn hình, vân tay, mất iMei, máy có dấu hiệu móp, méo, nứt, vỡ, vào nước Tuy nhiên, chiếc iPhone 6 của a Dũng đã bị móp nhẹ cạnh máy. khi nhân viên bảo hành báo lại cho anh Dũng, anh Dũng đã không đồng ý và cho rằng bên ShopDunk lừa đảo khách hàng. Câu chuyện lừa đảo bắt đầu từ đây! Trong khi mình cũng có mua một cây iPhone 5 ở đây và dung đến tận giờ vẫn cứ là oke =))
Shopdunk lừa đảo khách hàng có đúng không?ShopDunk bị khách hàng tố lừa đảo không làm đúng bảo hành (trích phamdo18.com)
Ngày 12 tháng 5 năm 2023, anh Nguyễn Tiến Dũng có đến ShopDunk mua một chiếc điện thoại iPhone 6 like new 64GB màu vàng với giá 8.350.000 VNĐ. Mua iPhone 6 like new, anh Dũng được bảo hành 6 tháng và 15 ngày 1 đổi 1 nếu có lỗi tại cửa hàng ShopDunk.
Chưa hết 15 ngày đổi mới theo quy định bảo hành, ngày 21 tháng 5 năm 2023, anh Dũng cầm chiếc iPhone 6 likenew mới mua ra cửa hàng của ShopDunk tại 143 Thái Hà để đổi lại. Khi kiểm tra máy, nhân viên bảo hành phát hiện chiếc iPhone 6 like new bị móp ở sườn máy, vì vậy đã từ chối anh Dũng 1 đổi 1. Quy định của ShopDunk trong gói bảo hành Mycare (mặc định) cho khách hàng mua máy cũ như sau:
+ Thời gian bảo hành: 6 tháng
+ Thời gian đổi mới: 15 ngày 1 đổi 1 (nếu có lỗi)
+ Thời gian sửa chữa: tối đa là 21 ngày
+ Thời gian bảo hành phụ kiện: 15 ngày
+ Không bảo hành nguồn, màn hình, vân tay, mất iMei, brick, máy có dấu hiệu móp, méo, nứt, vỡ, vào nước.
Tuy nhiên, khi nhân viên bảo hành báo lại cho anh Dũng, anh Dũng đã không đồng ý và cho rằng bên bảo hành lừa đảo khách hàng.
Sự việc này càng đi xa hơn khi anh Dũng đăng tải thông tin lên Facebook cá nhân. Nhận thấy tình hình căng thẳng, gây ảnh hưởng lớn đến thương hiệu cũng như sự tin tưởng của khách hàng, Ban Giám đốc ShopDunk đã tiến hành vào cuộc điều tra.
Bản chất của sự việc như thế nào?Về sự việc này, ShopDunk khẳng định khách hàng làm rơi móp máy. Tuy nhiên theo quy định bảo hành, anh Dũng sẽ không được đổi máy theo yêu cầu của mình.
Để sự việc được minh bạch, ngày 28 tháng 5 năm 2023, Ban Giám đốc đã quyết định triệu tập nhân viên bảo hành là Cao Huy để trao đổi về sự thực vụ việc. Nhân viên Cao Huy cho biết, chiếc máy iPhone 6 bán cho anh Dũng ngày 12/5/2023 là hàng like new 99%, hình thức máy như mới không có dấu vết móp, méo hay nứt vỡ.
Anh Dũng mang máy bảo hành thì chiếc iPhone 6 đã bị bị móp ở sườn máy. Vết móp này khá rõ nên mắt thường dễ dàng nhìn thấy. Theo quy định bảo hành của công ty, Cao Huy đã xin lỗi anh Dũng không thể đổi máy.
Sau thời gian lời qua tiếng lại, anh Dũng đã đập điện thoại xuống bàn và tuyên bố sẽ viết lên Facebook cá nhân để không khách nào đến ShopDunk vì chiêu trò lừa đảo này.
Thấy tình hình trở nên căng thẳng, nhân viên bảo hành Cao Huy đã chụp lại ảnh sườn máy bị móp và báo lên quản lý nhờ giải quyết.
ShopDunk lừa đảo hay cuộc chiến thương mại điện tử tại Việt Nam
Các luồng tranh luận này khá gay gắt, đánh vào sự mất uy tín, cung cấp sản phẩm không đạt chất lượng hay dịch vụ kém của ShopDunk.
Trong những bài viết này, chúng ta sẽ không phân tích kỹ vào tính đúng sai của những tranh luận kia vì không thể biết được chính xác thực hư câu chuyện mà sẽ phân tích về thời gian xảy ra câu chuyện.
Thời gian các bài viết được đăng là vào năm 2012, 2013 cách đây đã 4 – 5 năm. Trong khi bây giờ đã làm năm 2023, nếu như năm 2012 có xảy ra lỗi thì tất cả các năm sau này, ShopDunk cũng đều bán hàng lừa đảo? Vậy làm sao một doanh nghiệp lừa đảo khách hàng có thể tồn tại lâu đến như vậy và càng ngày càng phát triển ra từ 1 chi nhánh thành 5 chi nhánh như bây giờ.
Phản hồi của ShopDunk về việc bị tố lừa đảo
Về sự việc này, ShopDunk khẳng định khách hàng làm rơi móp máy. Tuy nhiên theo quy định bảo hành, anh Dũng sẽ không được đổi máy theo yêu cầu của mình.
Để sự việc được minh bạch, ngày 28 tháng 5 năm 2023, Ban Giám đốc đã quyết định triệu tập nhân viên bảo hành là Cao Huy để trao đổi về sự thực vụ việc. Nhân viên Cao Huy cho biết, chiếc máy iPhone 6 bán cho anh Dũng ngày 12/5/2023 là hàng like new 99%, hình thức máy như mới không có dấu vết móp, méo hay nứt vỡ.
Anh Dũng mang máy bảo hành thì chiếc iPhone 6 đã bị bị móp ở sườn máy. Vết móp này khá rõ nên mắt thường dễ dàng nhìn thấy. Theo quy định bảo hành của công ty, Cao Huy đã xin lỗi anh Dũng không thể đổi máy.
Sau thời gian lời qua tiếng lại, anh Dũng đã đập điện thoại xuống bàn và tuyên bố sẽ viết lên Facebook cá nhân để không khách nào đến ShopDunk vì chiêu trò lừa đảo này.
Thấy tình hình trở nên căng thẳng, nhân viên bảo hành Cao Huy đã chụp lại ảnh sườn máy bị móp và báo lên quản lý nhờ giải quyết. Ngày 4/6/2023 Ban Giám đốc ShopDunk đã quyết định mời anh Dũng đến trực tiếp cửa hàng để trao đổi cùng chiếc iPhone 6 like new với mục đích thẩm định lại sản phẩm. Anh Dũng đã đồng ý.
Trên chiếc iPhone 6 like new 64GB màu vàng đúng là bị móp ở sườn máy. Ban đầu anh Dũng khẳng định khi mua về không đánh rơi hoặc va đập máy. Tuy nhiên nhân viên bán hàng khẳng định anh Dũng đã kiểm tra và test rất kĩ mới quyết định chọn mua.
Cảm nhận cá nhân về vụ việc Shopdunk thường xuyên bị tố lừa đảo khách hàngHiện nay, môi trường kinh doanh thương mại điện tử có rất nhiều sự cạnh tranh từ các công ty, các tập đoàn đa quốc gia. Những sàn thương mại điện tử lớn hay những website buôn bán nhỏ luôn luôn phải đối mặt với không ít những trường hợp tố cáo hàng giả, hàng nhái. Đây là một vấn đề nhức nhối mà bất kì công ty nào cũng gặp phải và để giải quyết triệt để những vấn đề này là không thể.
Một công ty hay một tập đoàn muốn phát triển mạnh mẽ và bền vững đều phải lấy uy tín ra làm nền tảng. Vì vậy họ sẽ không vì một chút lợi nhỏ mà bán rẻ đi thương hiệu của mình.
Bài viết được tổng hợp tại website tư vấn mua hàng online Tư Vấn Tốt
Mời các bạn xem theo video để hiểu rõ :
Câu Chuyện Đằng Sau Những Hình Xăm
Câu chuyện đằng sau những hình xăm
Khi xăm mình đã trở nên phổ biến, nó ẩn hiện dưới làn tóc, sau lớp áo, trên cơ thể của nhiều người. Mỗi người lựa chọn xăm hình vì một lý do riêng, có thể không cần quá sâu sắc, lớn lao mà chỉ vì sở thích. Nhưng cũng có không ít hình xăm mà đằng sau đó là cả một câu chuyện đầy ý nghĩa.
Có không ít người muốn dùng hình xăm để kể câu chuyện về bản thân mình
Khuôn hình trên cơ thể người
Trước đây, dân xăm trổ chỉ có thể là dân giang hồ, còn bây giờ, người ta không gọi xăm trổ mà gọi là xăm hình nghệ thuật, thế nên khách hàng bây giờ từ dân chơi đến học sinh, sinh viên, công chức…; từ tuổi teen cho đến ông già gần 60, nam thanh nữ tú đủ cả. Có thể xem, xăm hình trên cơ thể đã trở thành một mốt chơi, phát triển thành một nghề. Có hẳn một ngành chuyên cung cấp đầy đủ phụ tùng dụng cụ, mực, các hình mẫu và công nghệ cho nghề này.
Ở TP Thanh Hóa, có khoảng gần 20 địa điểm đáp ứng cho nhu cầu của người thích xăm hình nằm rải rác ở các tuyến đường Bà Triệu, Tô Vĩnh Diện, Lê Hoàn… Hiệu “Rama” trên đường Bà Triệu, phường Đông Thọ là một trong những địa chỉ được “dân xăm” tin tưởng tìm đến. Chủ cửa hiệu – anh Trần Hiệu vốn là sinh viên Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam, chuyên ngành thiết kế thời trang, nhưng vì quá đam mê loại hình nghệ thuật này mà học hết năm 3, anh bỏ ngang để theo đuổi những khuôn hình trên cơ thể người. Anh Hiệu giải thích về vẻ đẹp của những hình xăm như thế này: “Ngắm tranh thì nhìn xa, xem hình xăm thì phải nhìn gần mới thấy hết được mảng màu sáng tối. Một hình xăm đạt được tính biểu cảm phải thể hiện được độ sâu của hình”.
Nói là quan niệm về xăm hình đã cởi mở hơn trước rất nhiều nhưng với những người có quan niệm cổ điển thì xăm hình vẫn là cái gì đó khó chấp nhận, dù rằng ra đường bây giờ, những hình xăm thấp thoáng sau gáy, sau những bờ vai trần của các cô gái không phải là ít. Vì thế, câu đầu tiên anh Hiệu thường khuyên các cô gái trẻ khi họ yêu cầu anh xăm cho một hình trên cơ thể là “em không nên xăm”. Khi không thể thuyết phục, anh Hiệu mới tư vấn cho họ nên xăm hình gì và vào chỗ nào.
Có 3 lí do chính khiến các bạn trẻ muốn xăm mình. Thứ nhất là những bạn thích thể hiện cá tính, muốn thu hút sự chú ý bằng việc trở nên nổi bật. “Với các bạn này, tuổi trẻ đồng nghĩa với dám nghĩ, dám làm”. Một nhóm khác có thể kể đến là những bạn coi việc xăm mình là trào lưu, sành điệu, tân thời. “Có rất nhiều bạn từng tìm đến mình và nói: Tôi muốn xăm một cái gì đấy nhưng tôi chưa nghĩ ra, anh nghĩ giúp tôi” – anh nói.
Phần lớn các bạn trẻ này không hình dung được việc sẽ gắn bó với một điều gì đó vĩnh viễn trong cuộc đời mình, cũng như những rắc rối, hệ luỵ mà các bạn sẽ gặp phải trong học tập, trong công việc. Các bạn chỉ làm vì thấy mọi người xung quanh, bạn bè làm, thần tượng làm và tỏ lòng ngưỡng mộ. Có không ít những trường hợp tìm đến thợ xăm với mong muốn… xoá hoặc sửa hình xăm cũ thành hình mới. Việc xoá hay sửa hình xăm khi ấy thực chất là việc sửa cái sai này bằng một cái sai khác. Lời khuyên của anh Hiệu với những bạn trẻ xăm lần đầu là: “Hãy yêu quý cơ thể mình, suy nghĩ thật kỹ trước khi xăm và hãy chắc mình đã làm chủ cuộc sống của mình thì mới xăm, tránh trường hợp hình xăm làm ảnh hưởng tới cuộc sống, công việc và các mối quan hệ của bạn…”.
Cũng có không ít người muốn dùng hình xăm để kể câu chuyện về bản thân mình. Với những bạn này, không có khái niệm hình xăm xấu hay đẹp. Mỗi hình xăm với họ đều đẹp theo cách riêng khi gắn với một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời. Những bạn trẻ này thường là những bạn đã có ít nhiều trải nghiệm sống, có suy nghĩ chững chạc hơn. Nhu cầu xăm mình ở họ vì thế sẽ đến tự nhiên và mạnh mẽ hơn. “Hình xăm không xấu, quan trọng là người sở hữu hình xăm có làm cho nó xấu đi hay không” – anh Hiệu kết luận.
Những hình xăm lên tiếng
Hơn 5 năm trong nghề, anh Trần Hiệu từng gặp vô số khách hàng “độc đáo”, bởi người không có cá tính mạnh, mấy ai chọn xăm mình. Đặc biệt, anh cực kỳ có cảm tình với những vị khách đến xăm hình để che vết sẹo, chàm… Cách đây khoảng vài tháng, có một cô gái rất trẻ đẹp, là nạn nhân của vụ nổ khí ga và bị bỏng cấp độ 3. Vết bỏng sâu tạo thành lớp da lồi lõm lan dài khắp hai tay, hai chân và gần như biến dạng. Trong thời gian 3 năm chạy chữa, cô gái này phải một mình chống chọi với sự đau đớn và suy sụp về tinh thần. Anh Hiệu nhớ lại: “Khi tìm gặp mình, cô gái bày tỏ mong muốn được che đi những vết sẹo vằn vện trên cơ thể để có thể mặc lại chiếc váy yêu thích – điều đơn giản với tất cả mọi phụ nữ nhưng lại là khát khao lớn nhất của chị”.
Vết sẹo lớn do bỏng được che lấp bằng hình xăm.
Cuối cùng, anh chọn cho người khách hàng đặc biệt này hình xăm một bông hoa hồng, mang ý nghĩa luôn xinh đẹp, kiêu hãnh, rực rỡ và tự tin trong cuộc sống. “Về những hình xăm che sẹo, tôi nghĩ không chỉ để đẹp mà còn mang rất nhiều ý nghĩa. Có nhiều người bị sẹo do ngã, bỏng…, hay những người phụ nữ mang vết sẹo sau sinh nở đều khiến họ trở nên mất tự tin. Thường là một hình hoa dây vắt ngang, điểm xuyết vào là các hoa văn, hiệu quả về thẩm mỹ thì rõ rồi, nhưng qua đây mới thấy, cách nghĩ của nhiều người, đặc biệt là giới công chức giờ đây khá thoáng. Với những người này, họ không hề có ý định thể hiện cá tính hay thể hiện đẳng cấp mà đơn giản chỉ là muốn che đi vết sẹo xấu, cho họ cảm giác tự tin hơn” – nam thợ xăm chia sẻ.
Câu chuyện về một ông bố ở huyện Quảng Xương đưa cậu con trai bị thiểu năng trí tuệ đến tiệm xăm hình khiến anh Hiệu càng thêm gắn bó với nghề. Theo đó, cậu bé từ nhỏ trí não đã không bình thường, trở thành nỗi lo thường trực của bố mẹ. Bỗng một ngày, ông bố đang đi làm thì nhận được điện thoại của vợ thông báo con trai ôm quần áo đi “mất tích”. May sao, có hàng xóm thấy cu cậu thất thểu ngoài đường, cách nhà 2 km nên dẫn về. Lo lắng, người bố đưa con lên thành phố khám bệnh. Vào viện, ông bố xếp hàng đợi lấy sổ khám, dặn con trai “ngồi ngoan một chỗ”, nhưng quay lại đã không thấy con đâu. Khi tìm lại được, 2 vợ chồng bàn bạc, quyết định xăm thông tin cá nhân lên hai cánh tay con, không sợ thất lạc như đeo vòng hay viết chữ. Xăm to để mùa đông mặc quần áo vẫn dễ nhìn thấy. “Hai ngày liên tiếp tôi suýt mất con. Ai từng trải qua cảm giác đó mới hiểu tôi lo lắng thế nào. Phải đi đến quyết định này, vợ chồng tôi cũng đau lòng lắm” – người bố tâm sự với chủ hiệu xăm Rama.
Cũng theo anh Hiệu, không ít cặp vợ chồng trẻ có con bị sẹo, chàm từ bé và để con không cảm thấy tự ti, họ đã xăm lên cơ thể mình những vết sẹo, chàm y hệt như vậy. Để khi con lớn lên, bé có thể cho rằng đó là vết sẹo di truyền của gia đình.
Những định kiến ngày xưa về chuyện “chỉ có ngữ đấy mới xăm trổ đầy mình” đã dần trở nên lạc lõng. Với nhiều người, việc xăm mình không phải để mặc áo hở vai khoe ra, chụp hình up lên Facebook, cũng không phải để che sẹo trên cơ thể. Đối với họ, mỗi hình xăm được coi như tấm bùa hộ mệnh họ mang theo bên đời, đại diện cho một lý tưởng, một đam mê họ theo đuổi.
Nhiều người coi hình xăm như tấm bùa hộ mệnh họ mang theo bên đời, đại diện cho một lý tưởng, một đam mê họ theo đuổi.
Hoàng L., người huyện Hậu Lộc là một trong số đó. Thời kỳ vợ anh mang bầu em bé thứ 2 được 6 tháng, bác sĩ chẩn đoán em bé nhiều khả năng bị dị tật bẩm sinh, tỉ lệ mắc hội chứng Down cao và khuyên gia đình nên từ bỏ. Sau khi dằn vặt suy nghĩ trong 2 ngày 2 đêm, anh quyết định động viên vợ giữ em bé lại, dù anh biết đó là một sự đặt cược liều mình với số phận. Anh xăm chữ “Belief” trên cánh tay, cùng với niềm tin vào số ít phần trăm còn lại, rằng con anh có thể chào đời khoẻ mạnh như những đứa trẻ bình thường. Và đứa bé đã chào đời như thế, để những người lớn hiểu, đôi khi niềm tin là điều quan trọng nhất trong cuộc sống này.
Có người lại mang tấm ảnh đen trắng cũ kỹ chụp người mẹ đến, vừa khóc vừa đề nghị anh Hiệu xăm giúp. Anh này nói rằng, anh làm ăn ở nước ngoài, nhận được tin mẹ ốm nặng, vội vàng đáp chuyến bay về Việt Nam nhưng cũng không kịp nhìn thấy mẹ lần cuối. Để giữ hình ảnh người mẹ mãi mãi bên mình, anh đã lục tìm tấm ảnh cũ mang đến nhờ anh Hiệu xăm lên người giúp. Sau đó, anh mới yên tâm quay sang nước bạn làm ăn.
Mỗi hình xăm là một câu chuyện như thế, qua thời gian, nét vẽ có thể đứt, mực xăm có thể mờ nhưng những câu chuyện đằng sau đó sẽ còn mãi. Vì vậy, chúng ta cũng nên cởi mở hơn, chấp nhận trào lưu mới này, hãy nhìn họ và các hình xăm dưới con mắt nhân văn hơn, bởi lẽ, không có hình xăm xấu, cũng như không có câu chuyện nào là dở ở mỗi đoạn đường đời chúng ta đi qua. Những trải nghiệm làm nên tuổi trẻ và những hình xăm là những mảng màu đa sắc trong bức tranh cuộc đời mỗi người.
Tăng Thúy
Những Câu Chuyện Ý Nghĩa Đằng Sau Mẫu Logo Nổi Tiếng
Mẫu Logo của Facebook tượng trưng cho người đang cúi đầu nghịch điện thoại, Ý nghĩa Logo Vingroup mang ý nghĩa chiến thắng….. Có thể thấy mỗi logo đều có những ẩn ý và đó cũng là những bài học sâu xắc dành cho doanh nghiệp.
Ý nghĩa của logo đối với doanh nghiệp✔️ Logo sẽ là bước khởi đầu để khởi động dự án xây dựng thương hiệu của bạn.
✔️ Logo là chìa khóa để xây dựng thương hiệu một cách chuyên nghiệp, bài bản.
✔️ Logo là “bộ mặt của thương hiệu”, sở hữu một logo chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp khẳng định sự hợp pháp và độ tin cậy, tạo nền tảng phát triển thương hiệu bền vững.
✔️ Một logo ấn tượng, nổi bật sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng, khiến họ dễ dàng ghi nhớ, thích thú và bàn luận nhiều về nó.
✔️ Một logo đẹp mắt, khác biệt sẽ khiến khách hàng tin tưởng và trung thành với thương hiệu.
✔️ Cạnh tranh hiệu quả bạn có thể thấy một mẫu logo nổi bật hơn so với đối thủ và khả năng thành công cao hơn bất kì đối thủ nghiệp dư nào.
✔️ Một logo chuyên nghiệp sẽ chứng minh năng lực, tầm cỡ của doanh nghiệp một cách hoàn hảo, hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu lớn mạnh.
Có thể bạn cảm thấy chúng tôi đang phóng đại nhưng trên thực tế chỉ cần một LOGO đúng chất là đã thay đổi được cả số phận doanh nghiệp.
Bạn có có muốn tìm một TOP 10 công ty thiết kế logo chuyên nghiệp hiện nay
Những câu chuyên đằng sau những logo nổi tiếng 1. Ý nghĩa logo AppleAppe được biết đến với thương hiêu công nghệ hàng đầu hiện nay. Nhưng ít ai biết rằng mẫu Logo Apple đầu tiên được thiết kế năm 1976 hoàn toàn khác bây giờ. Ở phiên bản đầu tiên này lô gô Apple mô tả Isaac Newton đang ngồi dưới gốc cây và một quả táo ở bên trên sẵn sàng rơi xuống. Trên thực tế đây là một ý tưởng sáng tạo nhưng lại quá cầu kỳ và rườm rà đối với một logo chuyên nghiệp. Nhận biết được điều này qua thời gian logo của Apple dần được tối giản đơn giản hóa như hiện nay.
Hiện nay có rất nhiều những suy đoán về miếng cắn trên logo ” Quả táo khuyết” Nhiều chuyên gia phân tích cho rằng từ miếng cắn ( Tiếng anh là Bite) Nó gần đồng nghĩa với từ “byte” một đơn vị lưu trữ dữ liệu trên máy tính. Nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây đơn giản nó cũng chỉ là những thứ nhấn nhá mà designer logo của Apple muốn thêm.
Kinh nghiệm rút ra: Một mẫu thiết kế logo chất lượng không hăn là phải cầu kì. Thiết kế đơn giản đôi khi là chìa khóa của thành công, và điều này đúng ở logo của Apple, chính sự đơn giản tạo nên thương hiệu tỷ đô này
2. Logo FacbookFacebook là mạng xã hội lớn nhất hiện nay. Theo như thống kê mới nhất thì số người dùng Facebook tính đến cuối năm 2023 là 2,5 tỷ người. Nhưng không phải ai cũng biết được ý nghĩa đằng sau của lô gô Facebook. Theo như giải thích đến từ Facebook thì lô gô chữ F nổi bật trên nền màu xanh dương khiến chúng ta liên tưởng đến hình ảnh đang cúi đầu sử dụng điện thoại mà ở đây là lượt Facebook
Kinh nghiệm rút ra:
Cách phối màu đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả rõ rệt. Ở đây facebook lấy màu xanh dương nó đại diện cho sự ổn định, sự chân thành, sự phát triển cùng với đó khi nhìn vào màu xanh dương chúng ta thường ít bị mỏi mắt. Có thể thấy mỗi màu sắc đều có những ý nghĩa nhất định khác nhau
3. Logo AdidasNếu bạn là người đam mê thời trang chắc hẳn sẽ biết đến thương hiệu đình đám Adidas. Trải qua gần 100 Năm phát triển Adidas đã không ít lần thay đổi logo để có thể phù hợp với những vực kinh doanh. Nhưng có điểm đặc biệt là ba đường kẻ vẫn được giữ nguyên. Nói về lý do này Adolf “Adi” Dassler. người sáng lập hãng Adidas giải thích rằng 3 đường kẻ sọc được coi là biểu tượng của một ngọn núi, đại diện cho những thử thách mà các vận động viên phải vượt qua.
Kinh nghiệm rút ra:
Mẫu logo đẹp là chưa đủ nó phải phù hợp với từng thời điểm và lĩnh vực
4. Ý nghĩa Logo ToyotaĐược biệt hãng Toyota được thành lập năm 1936 bởi ngài Toyoda và đây cũng là tên đầu tiên của hãng. Và cũng kể từ đó mẫu logo Toyota được ra đơi nhưng mãi đến năm 1989 thì mẫu logo này được chính thức phổ biến và sử dụng đến tận bây giờ .
Trả lời ý nghĩa của logo này.Toyota đã chỉ ra rằng 2 hình elip phía trong hình elip to phía ngoài đại diện cho trái tim của khách hàng và trái tim của công ty. Họ biểu tượng hóa mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp.
5. Ý nghĩa logo StarbuckStarbucks được biết đến thương hiệu cafe nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với. Theo như lời của hãng này biểu tượng logo của Starbucks là hình tượng nữ thần Siren. Nhưng sự thật phũ phàng là nữ thần Siren trong thần thoại Hy Lạp không giống như những gì Starbucks “vẽ vời”. Trả lời về điều này CEO của hãng Howard Schultz nói: “Chúng tôi đã để nàng thoát ra khỏi cái vòng trói buộc.”
Kinh nghiệm rút ra: Thay đổi và khác biệt đối chính là chìa khóa của thành công. Starbucks đã thành công trong việc thay đổi tư duy, giúp giải phóng được tư tưởng của con người
6. Logo NikeNike là kì phùng địch thủ của Adidas trong lĩnh vực thời trang. Nike được biết đến với thương hiệu tỷ đô, nhưng câu chuyện đằng sau không phải ai cũng biết. Vào năm 1971, một sinh viên ngành thiết kế đồ họa Carolyn Davidson đã thiết kế logo Nike và bán cho người đồng sáng lập của Nike là Phil Knight với giá chỉ $35.
Còn về thương hiệu thì từ Nike trong thần thoại Hy Lạp là một vị thần của chiến thắng, Khi kết hợp với nét phẩy thì chúng tạo ra sự kết hợp hoàn hảo. chúng ta có thể thấy đây chính là đôi cánh của vị thần
Kinh nghiệm rút ra:
Kết hợp tuyệt đối giữa logo và Font chữ là điều cần thiết trong mỗi mẫu logo Bạn thấy gì và cảm nhận được gì khi nhìn vào logo của Nike? Tốc độ? Sự chính xác? Sức mạnh? Đó chính là những yếu tố mà Nike muốn bạn cảm nhận được….
Bạn có muốn tham khảo 10 Phần mềm thiết kế logo miễn phí hay không
7. Logo MercedesMercedes- Benz được coi là hãng xe lâu đời nhất trên thế gới hiện nay. Được biết công ty đã giới thiệu thiết kế logo này vào năm 1909 và điều đặc biệt là mẫu logo này được sử dung cho đến ngày nay. Trong khi hầu hết các hãng xe danh tiếng trên thế giới đều thay đổi logo để phù hợp với xu hướng.
Giải thích về điều này hãng xe méc- xi- đét cho rằng mọi người trên toàn thế giới đã quá quen thuộc với brand này. Giải thích về ý nghĩa của logo. Hãng xe này cho biết logo Mercedes- Benz có nghĩa 3 cánh của ngôi sao đại diện cho không khí, đất và biển mỗi phân đoạn của ngành công nghiệp sản xuất ô tô.
8. Logo của tập đoàn ViettelChắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với câu slogan” Hãy nói theo cách của bạn ” của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel.Nhưng logo Viettel cũng khiến chúng ta phải bàn luận, ta có thể thấy được những dấu ấn của sự chuyển động liên tục xoay vần vì hai dấu nháy được thiết kế đi từ nét nhỏ đến nét lướn, nét lớn lại đến nét nhỏ, thể hiện tích logic.
Ngoài ra bạn có thể thấy hình khối logo đặt ở giữa trung tâm nó thể hiện quan điểm phát triển, Điểm đặc biệt Viettel đã khôn khéo khi đưa con người làm trọng tâm trong sự phát triển, luôn quan tâm đến khách hàng.
Kinh nghiệm rút ra
Sự thành công của logo Viettel là đã sử dụng màu xanh thiên thanh biểu hiện cho màu của trời, màu của khát vọng vươn lên, màu của không gian sáng tạo: Màu vàng đất biểu thị cho đất, màu của sự đầm ấm, gần gũi, đôn hậu, đón nhận. Ngoài ra việc lựa chọn Font chữ cũng được Viettel chú ý khai thác triệt để
9. Logo VingroupVingroup được biết đến là một trong những tập đoàn đa năng lớn nhất Việt Nam. Điểm đặc biệt của logo Vingroup chính là biểu tượng logo cánh chim bay cao với khát khao đưa thương hiệu vươn tầm thế giới. Nếu bạn để ý thì chữ V luôn xuất hiện trong tất cả các dự án và logo các công ty con của Vinroup như Vincom Retai, Vinpearl Land hay mới đây là logo Vinfast. …. Chúng ta có thể hiểu rằng V là viết tắt của Việt Nam, Vingroup, Victory (Chiến Thắng)
Giải thích ý nghĩa của logo. Đại diện Vingroup cho rằng Biểu tượng 5 ngôi sao vàng đại diện cho chất lượng. Biểu tượng logo hình tròn đại diện tượng trưng cho quả địa cầu, Còn cánh chim bay trong quả địa cầu với ý nghĩa thương hiệu sẽ không ngừng bay cao, bay xa, Sự kết hợp nền đỏ đồng nghĩa quốc kì, đất nước con người Việt Nam
Kinh nghiệm rút ra
Nhận xét cách tổng thể logo của Vingroup mang biểu tượng của một khát vọng vươn lên, nâng cao tầm vóc của con người Việt Nam. Nó kết hợp những giá trị truyền thống với sự mới mẻ hiện đại tạo nên sự hài hòa cân đối, bắt mắt. Chính vì vậy mà những sản phẩm của VinGroup đều được cả nước ta đón nhận
Kinh nghiệm thiết kế logoBạn có nhận ra được rằng cách các đơn vị nổi tiếng và thành công đều có nhưng mẫu logo ấn tượng,thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. ngay từ lúc bắt đầu Mỗi logo đều lưu trữ một cách hoàn hảo hình dáng của thương hiệu mà người xem đều cảm thấy mình trong đó.
Vậy điểm chung của những mẫu logo này là gì?1️⃣ Thiết kế tối giản nhưng bảo đảm được công năng, ứng dụng cao
2️⃣ Lựa chọn màu sắc logo phù hợp với từng các lĩnh vực khác
3️⃣ Lựa chọn các hình khối đại diện cho thương hiệu, Xây dựng thương hiệu bền vững với thời gian
4️⃣ Thiết kế đặc biệt, Lựa chọn Font chữ kết hợp với mẫu logo
5️⃣ Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu
Kết luậnBạn có thể thấy logo là điều cần thiết đối với kinh doanh hiện nay, Không chỉ là những lợi ích mà logo mang lại mà đó còn là bộ nhận diện thương hiệu, và ý nghĩa của logo mang lại cho cộng đồng đó là bộ mặt của chính bạn trên tất cả các lĩnh vực
Bạn có đang tìm một đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp. Được biết đến với tư cách là đơn vị thiết kế lô gô uy tín tại Miền Nam đặc biệt là các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, TP HCM. Công ty giải pháp Công nghệ CIT mang đến những giải pháp thương hiệu cho doanh nghiệp. Hiện nay chúng tôi đang là đối tác của rất nhiều các đơn vị trong và ngoài nước có thể kể đến. Tập đoàn bất động sản Đất Xanh, Logo Vinfast……
Câu Chuyện Tình Yêu Buồn Đằng Sau Hình Xăm Hoa Hướng Dương
Hoa hướng dương được biến đến như một biểu tượng của niềm tin, luôn hướng về phía trước. Nhưng bạn có biết đằng sau loài hoa này là một câu chuyện tình yêu buồn?
Rồi chàng trai quay bước ra đi bỏ lại cô gái thương khóc một mình. Cô khóc mãi khóc mãi. Cô quay mặt về hướng mặt trời để hi vọng rắng khi trời sáng, lúc cô nhìn thấy tia nắng đầu tiên cũng là lúc chàng trai trở về với cô. Tuy nhiên khi trời sáng khi mà cô cảm nhận được ánh sáng ấm áp của mặt trời chiếu vào mặt mình cũng là lúc người con gái si tình đó biết mình đã mù. Cô không còn nhìn thấy ánh nắng mặt trời cũng không còn nhìn thấy màu xanh của bầu trời, nhưng cô vẫn quay mặt của mình về hướng mặt trời với hi vọng là một khi nào đó mắt cô sáng lại cũng la lúc người yêu của cô theo cùng tia nắng đầu tiên đó quay trở lại. Ngày qua ngày người con gái đó đã làm như vậy, cho đến một ngày cô biến thành một loài hoa luôn luôn hướng về mặt trời – và người ta gọi đó là Hoa Hướng Dương.
Câu chuyện về hoa hướng dương khép lại … 1 câu chuyện buồn,có lẽ .Nhưng những niềm hy vọng thì ko bao giờ chấm dứt… Hoa hướng dương luôn rướn mình về phía mặt trời, luôn chứa đựng một tình yêu thiết tha với bao nhiêu mong đợi và khát vọng, dù đau khổ nhưng niềm tin vẫn luôn tồn tại. Nếu ai yêu loài hoa này hãy cố gắng vươn lên như hướng dương, và những ai chưa yêu khi nghĩ về loài hoa ấy hãy hướng về phía mặt trời..
Những hình xăm hoa hướng dương sẽ tiếp thêm động lực cho bạn trong cuộc sống vốn dĩ bộn bề âu lo này, biết đâu chừng hình xăm bông hoa bé nhỏ này sẽ hướng bạn tới một nửa bạn đang tìm kiếm ngoài thế giới kia.
Từ khóaCập nhật thông tin chi tiết về Ielts Fighter Lừa Đảo? Câu Chuyện Đằng Sau Một Trung Tâm Lớn trên website Thanhlongicc.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!