Bạn đang xem bài viết Khám Phá Ý Nghĩa Màu Sắc Trong Thiết Kế Logo được cập nhật mới nhất trên website Thanhlongicc.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Logo đẹp là yếu tố nhận diện quan trọng trong chiến dịch truyền thông của bất kỳ công ty nào. Tiêu chí đánh giá logo không chỉ dựa vào typography, icon mà còn phụ thuộc trên 80% vào phối kết màu sắc.
1. Màu sắc trên thiết kế logo được ứng dụng từ khi nào?Nhà khoa học Isaac Newton vào năm 1666 đã khám phá một sáng kiến mới mẻ: khi ánh sáng tinh khiết được chiếu rọi qua lăng kính, nó phản chiếu tia sáng thành nhiều màu sắc khác nhau, và các màu sắc khi pha trộn sẽ tạo thành nhiều màu đa dạng: Ví dụ màu đỏ và màu vàng kết hợp thành da cam, vàng và xanh dương tạo thành xanh lá,…
Sau khám phá về màu sắc, người ta nhận thấy rằng màu sắc tác động tới tâm lý con người bởi hiệu ứng nó tạo ra trong tiềm thức mỗi người: màu đỏ, vàng mang cảm giác ấm áp, giận dữ, màu xanh kích thích khả năng sáng tạo và cảm giác dễ chịu với người nhìn.
Những ứng dụng từ màu sắc đến thiết kế logo dần được hình thành, bắt đầu từ những màu đơn giản đặt cạnh nhau, sau đó là sự hòa phối gam màu và độ sáng. Màu sắc thiết kế logo ngày càng đa dạng.
2. Màu sắc nói lên thông điệp trong thiết kế logoChắc hẳn bạn đã nghe qua một số lý thuyết kể rằng: màu đỏ sẽ khiến bạn trở nên khó chịu, dễ đói bụng hơn; màu hồng giúp bạn kiểm soát cảm xúc tốt hơn; trong khi xanh lá đem lại cho bạn cảm giác yên bình khi nhìn vào nó. Khi thiết kế bất cứ một logo bất kì, yếu tố màu sắc là vô cùng quan trọng khi nó ảnh hưởng trực tiếp rất nhiều đến cảm xúc của người nhìn, khách hàng.
Để chọn màu như thế nào cho phù hợp, không thể bỏ qua những lưu ý:
– Màu sắc thể hiện được đặc trưng sản phẩm chủ chốt của doanh nghiệp.
Quán cafe thường chọn màu logo chủ đạo là nâu, đen và trắng. Doanh nghiệp sản xuất nước khoáng, ta chọn màu xanh dương. Logo công ty bất động sản có thể sử dụng màu xanh dương hoặc xanh lá. Doanh nghiệp sản xuất quần áo trẻ sơ sinh, ta chọn màu chủ đạo là những màu nhẹ nhàng, nhạt và dễ thương như hồng nhạt, xanh dương nhạt, xanh lá cây nhạt. – Thể hiện được phong cách của thương hiệu
Xu hướng màu sắc thể hiện đẳng cấp sang trọng và sự huyền bí luôn là màu đen. Gần đây, màu vàng Gold đang dần chiếm ưu thế và xuất hiện trên nhiều bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp.
– Màu sắc mang sức mạnh, tính năng động của doanh nghiệp.
Một số gợi ý không thể bỏ qua là đỏ đậm, màu cam, màu xanh dương đậm, màu xám.
Màu sắc không trùng với những thương hiệu cùng ngành để tránh sự nhầm lẫn của khách hàng và cũng không nên sử dụng quá nhiều màu cho thương hiệu, chỉ nên sử dụng một màu chủ đạo hoặc thêm một màu bổ sung mà thôi. Màu sắc có vai trò tăng độ nhận biết cũng như ghi nhớ.
Để chi tiết hơn, sau đây là ý nghĩa về màu sắc trong thiết kế, để giúp chúng ta chọn màu một cách dễ dàng
– Màu đen: thể hiện tính táo bạo, độc nhất, đặc trưng cho quyền uy và cổ điển. Màu đen tạo ra kịch tính và sự tinh vi, phù hợp với các sản phẩm đắt tiền hoặc các ngành điện tử, nước hoa, mỹ phẩm, thời trang.
– Màu vàng là màu của mặt trời, ánh sáng bất diệt. Tùy từng gam màu đậm nhạt khác nhau, người ta cảm nhận được cảm xúc lạc quan, ấm áp riêng. Vàng kim tượng trưng cho sự giàu có, vừa truyền thống nhưng lại sang trọng và đẳng cấp riêng biệt thường được ứng dụng trong ngành mỹ phẩm, trang sức phụ kiện, nữ trang, các mặt hàng mỹ phẩm cao cấp.– Xanh dương: cho người nhìn cảm nhận về sự tin cậy, chăc chắn và tính bảo đảm, vững bền. Xanh dương là màu của bầu trời và đại dương bao la phù hợp với ngành du lịch, điện tử, xây dựng, thời trang và nước uống tinh khiết.– Xanh lá cây là màu của thiên nhiên trong lành, mang ý nghĩa sức khỏe, tươi mát, êm đềm và thanh bình. Gam màu đậm có ý nghĩa khác với màu nhạt, màu xanh lá cây đậm nằm trong nhóm màu cổ điển, tạo cảm giác ổn định, khỏe mạnh, khao khát, phát triển. Màu xanh nhạt cho cảm giác ngon miệng, mát mẻ, sạch sẽ, phù hợp với ngành thực phẩm, du lịch, thời trang trẻ, xây dựng, môi trường, mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, y tế,… – Màu đỏ thường kích thích tuyến yên, làm tăng nhịp đập của tim và phản ứng của cơ thể khi tiếp xúc với màu đỏ khiến người ta năng nổ, mạnh mẽ, dễ bị kích thích. Màu đỏ tạo cảm giác hưng phấn, táo bạo, quyến rũ, sức mạnh, sự sống. Đồng thời cũng có ý nghĩa may mắn hoặc cảnh báo. Phù hợp với ngành điện tử, hóa chất, động cơ, thời trang lót, y tế,…– Màu cam được xuất hiện trên nhiều thiết kế logo của các nhãn hiệu thời trang trẻ, dịch vụ ăn uống, màu của nền tường tại các trường học bởi khả năng kích thích sáng tạo, vui vẻ và sự năng động. Màu cam tươi là màu của sức sống và sự an toàn.– Màu tím: Tím đậm cho ta cảm giác tinh tế, bí ẩn, mạnh mẽ. Màu thích hợp để chọn làm thương hiệu cho những sản phẩm thuộc loại mang tính sáng tạo. Pha trộn giữa màu đỏ và xanh, màu tím kích thích điều huyền bí, sự tinh vi, sự coi trọng yếu tố tinh thần và màu tím thường gắn liền với hoàng tộc. Màu tím nhạt kích thích niềm hoài cổ và tính đa cảm, làm dịu tinh thần, trẻ trung. Màu phù hợp với ngành chăm sóc sắc đẹp như spa, thẩm mỹ viện, thời trang trẻ, trang trí nội thất,…
, chỉ biến tấu màu sắc là chưa đủ. Thiết kế logo cần được hài hòa trong bộ nhận diện thương hiệu, thống nhất với kiểu chữ và nội dung trên sản phẩm nhận diện thương hiệu.
Một gợi ý hữu ích khi thiết kế logo: hãy chọn hình dáng đơn giản, không rườm rà, điều này sẽ khiến cho khách hàng ghi nhớ và nhận biết thương hiệu dễ dàng hơn.
Email: contact@solution.com.vn
Website: http://solution.com.vn/
Ý Nghĩa Của Màu Sắc Trong Thiết Kế Logo
Khi bạn muốn thiết kế logo cho mình thì câu hỏi trước tiên sẽ là “màu sắc mình sẽ chọn có phải là màu đúng không?” và dĩ nhiên màu sắc của logo phải thể hiện được nội dung và cái tôi của trang web đó. Nhắc nhở bạn rằng những người lướt web rất hay để ý đến logo. Họ rất khó tính khi đánh giá một logo và thậm chí có người còn bỏ không vào trang web đó nữa vì theo họ logo đó thiết kế không đẹp. Vâng! Nó có thể làm lên không không một trang web thành công.
Đây là một vài những kinh nghiệm giúp bạn chọn màu cho logo của trang web.
– Vàng Cam: Một màu ấm áp bao hàm cái ấm của vùng nhiệt đới, sang trọng, niềm say mê và vẻ đẹp kỳ lạ. Màu vàng cam thể hiện sự nhiệt tình, rung động và chan hoà. Logo của bạn có thể quyến rũ ngay bằng cái nhìn đầu tiên khi bạn chọn màu Vàng Cam
– Vàng: Một màu thể hiện trí tuệ, long tin, sự hào hiệp và tình bạn. Màu vàng cũng thể hiện sự tự tin, hạnh phúc, lý tưởng hoá và tưởng tượng phong phú. Trừ khi công ty của bạn mang một màu sang, cảm giác vui vẻ mà bạn muốn thể hiện trên logo, màu vàng có thể được sử dụng rất tốt nếu dùng làm màu nền.
– Xanh: Một màu rất phổ biến mang trong nó hoà bình và tĩnh lặng, long trung thành và tính trung thực, sự hài hoà cân đối, niềm tin và độ tin cậy. Cho những ai thích dùng dạng màu 216 color, màu xanh có hầu hết ở mọi dạng bong. Nó có thể là một màu mạnh cho logo của trang web mà có thể mang trong nó một cảm giác thư thái và một tâm trạng thoải mái.
– Tím: một màu tiềm ẩn sự bí hiểm, hoàng gia và thiêng liêng. Với kiểu logo phá cách, sáng tạo và tự hào là một dạng duy nhất, logo của bạn sẽ rất cuốn hút với một chút chấm phá màu của loài hoa oải hương tim tím trên đó. Màu tím cũng mang trong nó sự công bằng và chân lý.
-Màu xám: thể hiện sự trung lập, kiên định và thông thái.
– Màu trắng: Đây là màu của sự trong sạch và tinh khiết, trẻ trung, đơn giản, ngây thơ trong trắng, tình bạn và hoà bình. Màu trắng đã trỏ thành màu phổ biển nhất cho màu nền của hầu hết các trang web. Bởi vì nó cho phép người đọc có cảm giác dễ chịu nhất trên màn hình.
– Màu xanh lá: Mang trong nó tính trung lập, sự phát triển, tiền bạc, khiêm tốn và thông thái. Đây là một màu mang sắc thái của lòng tốt, khoan dung và thường được chọn cho những trang về tài chính hoặc những trang thể hiện sự đang phát đạt.
– Màu Đen: thường được mệnh danh là màu của tang tóc, nặng nề và ảm đạm. Dù cho nó cũng mang trong mình một chút gì đó của sự tao nhã quý phái, tinh tế và bí hiểm.
– Màu đỏ: được cho là màu nóng nhất trong các màu, nó thể hiện tất cả những gì mạnh mẽ nhất và say mê nhất. Nó có nghĩa là nguy hiểm, nóng và lửa, tốc độ, máu và sự náo động. Nó còn là hiện thân của những cuộc cạnh tranh và xâm lược. Chính vì lẽ đó màu đỏ có thể khá là khó chịu, gây cảm giác lo lắng hoặc kích động phụ thuộc vào độ đậm đặc của nó trên logo của bạn.
Cho nên những gì bạn phải làm là hãy từ từ tìm hiểu và chọn ra màu thích hợp cho mình và có thể cuốn hút người xem. Bạn đã có quyết định chọn màu nào chưa?
Hãy liên hệ với Marketing Box để được tư vấn thiết kế logo đẹp
Công ty TNHH Hộp Tiếp Thị
Địa chỉ: 19A Trần Quang Diệu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 04 3622 6622 04 3622 6622
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Ý Nghĩa Màu Sắc Trong Thiết Kế Thương Hiệu
Màu sắc thì đa dạng và phong phú, nhưng trong thiết kế thương hiệu có tính đại chúng chỉ sử dụng một số màu cơ bản. Bảy màu sắc được sử dụng phổ biến bao gồm: Xám – Xanh lá cây – Xanh da trời – Tím – Đỏ – Cam – Vàng được ứng dụng vào thiết kế thương hiệu. Vậy ý nghĩa của những màu sắc này là gì?
Ý nghĩa của từng loại màu sắc trong thiết kế.1. Màu đỏ
Trong khoa học về thị giác, màu đỏ tác động mạnh nhất lên mắt người. Về ý nghĩa, màu đỏ thường tượng trưng cho sinh lực, sự hăng hái, sự sống và sức khỏe dồi dào. Điều thú vị là màu đỏ cũng là màu tượng trưng cho cả tình yêu và chiến tranh. Tựu trung lại, có thể nói, ý nghĩa màu sắc trong thương hiệu của màu đỏ đều gợi liên tưởng đến sự đam mê. Bạn có thể tham khảo một số mẫu logo được thiết kế với màu đỏ là chủ đạo với ý nghĩa này: Coca-Cola, H&M, Budweiser, 3M hay Heinz…
Một lí giải khác về ý nghĩa của màu đỏ lại cho thấy, màu đỏ là biểu tượng của sự nguy hiểm, tốc độ, máu, nóng và lửa… Vì thế, một số thương hiệu chuyên ngành kỹ thuật đã dùng màu đỏ để thiết kế cho thương hiệu hay logo của mình như Toyota, Honda, Kia Motor, Xerox, Canon… để thể hiện khía cạnh tốc độ và năng lượng mạnh mẽ của mình.
Một số tập đoàn lớn thuộc các nước Á Đông thường dùng màu đỏ trong thiết kế thương hiệu với ý nghĩa là chiến thắng, may mắn, quý tộc và vương giả như JVC (đặc trưng sự chiến thắng), LG (may mắn), SCG (sự vương giả, hoàng tộc)…
2. Màu xanh dương
Theo thống kê của trang chúng tôi trong top 100 thương hiệu toàn cầu năm 2012, nếu có 19 thương hiệu sử dụng màu đỏ trong logo thì con số này là 28 đối với màu xanh dương. Đây quả là một con số gây ngạc nhiên với nhiều người.
Về mặt thị giác, xanh dương là màu có thể đem lại cảm giác bình yên, an nhàn cho con người. Nếu màu đỏ thu hút nhanh chóng sự chú ý của người dùng, thường phù hợp với các doanh nghiệp bán lẻ, phân phối hàng hóa, thì màu xanh dương chính là tính cách của những tập đoàn lớn, tạo cảm giác về sự vững chắc, bình ổn, minh bạch. Thú vị hơn là màu này còn bao hàm cả ý nghĩa khát vọng lớn bởi đây là màu của bầu trời. Các tập đoàn lớn như Samsung, IBM, Panasonic, GE, facebook, Intel… đều sử dụng màu này.
Cuộc chiến xanh dương và đỏ trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thường vô cùng sôi nổi. Do hai màu này đều tạo ấn tượng thị giác tốt nhất tới người dùng nên thường nếu tập đoàn đối thủ đã sử dụng màu đỏ thì tập đoàn đi sau sẽ dùng màu xanh dương và ngược lại. Điển hình như câu chuyện của Coca cola và đối thủ Pepsi, hay Toshiba và Panasonic, LG với Samsung…
3. Màu xanh lá
Xanh lá là màu được lấy nguyên thủy từ chính màu diệp lục của tự nhiên nên thường được sử dụng trong thiết kế thương hiệu cho các nhãn hàng có nguồn gốc sản phẩm từ thiên nhiên như thực phẩm, nước uống thảo dược… Bên cạnh đó, đây còn là màu đặc trưng của sự thông thái, khiêm tốn và lòng tốt. Thế nên những thương hiệu về tài chính hay những thương hiệu muốn thể hiện sự phát đạt thường lấy màu xanh dương làm màu sắc chủ đạo cho thương hiệu của mình. Starbuck, Bp, Groupon, John Deere hay Heineken…
4. Màu cam
Màu cam hay màu vàng cam chính là màu của vùng nhiệt đới nóng bỏng và ấm áp, nó thể hiện sự say mê, nhiệt tình, quyến rũ và nhanh chóng làm trái tim bạn rung động. Đại diện nhóm này bao gồm: Orange, Hermes Paris, Fanta, T-mobile, Blogger hay Santander…
5. Màu tím
Màu tím tưởng như rất kén người dùng nhưng hiệu ứng mang lại thực sự rất ấn tượng. Nét sang trọng, bí ẩn và thiêng liêng mà màu tím mang lại khiến cho thương hiệu của bạn thực sự cuốn hút. Đây chính là màu tượng trưng cho sự công bằng và chân lý. Có thể bắt gặp một số it logo thương hiệu đi theo hướng này như: Yahoo!, Citi Group hay Danone.
6. Màu vàng
Với nhiều nền văn hóa như Trung Quốc hay Ai Cập, màu vàng là màu của vua chúa, nó biểu tượng cho sự hạnh phúc, trường thịnh, thể hiện trí tuệ, sự hào hiệp. Thường mang đến cảm giác vui vẻ và kích thích trí tưởng tượng phong phú. Một số thương hiệu như Bestbuy, McDonald, Shell, Ferrari … thường sử dụng màu vàng để làm nền trong logo của họ.
7. Màu đen, trắng và xámĐen, trắng và xám là màu dùng để phối trộn màu sắc. Nếu màu đen mang đến sự bí hiểm, quý phái và tinh tế thì màu trắng lại mang lại cảm giác dễ chịu trẻ trung và đơn giản. Sự kết hợp giữa đen và trắng được nhiều thương hiệu ưa thích sử dụng, đặc biệt là một số thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Tiêu biểu với các đại diện : Louis Vuitton, Disney, Nike, Adidas, Mtv, Prada, Avon Hay Cartier…
Còn với màu ghi xám, màu của sự trung lập, thông thái và kiên định, tuy không được sử dụng nhiều nhưng hầu hết những thương hiệu sử dụng màu này đều là những thương hiệu có tiếng như Apple, Nintendo hay Nestle…
Màu sắc trong thiết kế và các trường hợp khác biệt.Cá biệt, có những thương hiệu sử dụng đa sắc màu trong logo của mình mà vẫn gây dấu ấn lâu bền đối với người dùng như Ebay hay Google. Sự đa sắc màu của họ cũng chính là sự đa dạng trong đối tượng người dùng, đa dạng trong nhóm sản phẩm mà họ cung cấp. Tuy nhiên, đây quả thực là trường hợp cá biệt.
Ý Nghĩa Màu Sắc Logo Và Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Trong Thiết Kế Đồ Họa
Ý nghĩa màu sắc logo và bộ nhận diện thương hiệu trong thiết kế đồ họa là một vấn đề được nhiều designer quan tâm, không chỉ là những người mới bắt đầu mới cần phải tìm hiểu mà ngay cả những dân chuyên nghiệp, với thâm niên lâu năm trong nghề cũng phải thường xuyên cập nhật để thiết kế không chỉ trở nên bắt mắt hơn mà còn có ý nghĩa ẩn chứa bên trong nó. Hôm nay trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa IDC sẽ đi đi giải mã màu sắc cho các bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng màu trong thiết kế.
Tại sao bạn nên lưu ý về ý nghĩa màu sắc logo và bộ nhận diện thương hiệu trong thiết k đồ họaThiết kế đồ họa là nghề tồn tại rất nhiều quy tắc, để có một sản phẩm đẹp, hấp dẫn và có ý nghĩa bạn cần tuân thủ những nguyên lý bất di bất dịch trong thiết kế, một trong những quy tắc đó là quy luật về màu sắc trong thiết kế, nếu như bạn đã từng tham gia bất cứ khóa học đồ họa chuyên nghiệp nào thì bạn không thể không nghe qua về nguyên lý này.
Màu sắc có tác động rất lớn đến cảm xúc của con người, do đó để xây dựng thương hiệu thành công, thì cần phải có sự lựa chọn tinh tế về màu sắc. Bạn không thể sử dụng màu sắc theo cảm tính mà cần tìm hiểu về ý nghĩa của nó trước khi sử dụng theo định hướng phát triển của doanh nghiệp cũng như gợi hình ảnh về thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Theo trang web Kissmetrics, trang web hỗ trợ các marketer nâng cao hiệu quả công việc, “Khách hàng đặt yếu tố hình thức và màu sắc lên trên các yếu tố khác khi mua hàng”. Bên cạnh đó, 85 % khách hàng cho biết họ lấy màu sắc làm lý do chính khi mua một sản phẩm nào đó. Do đó, việc quyết định màu sắc là yếu tố quan trọng không thể thiếu trong việc phát triển thương hiệu.
Ý nghĩa màu sắc logo và bộ nhận diện thương hiệu trong thiết kế đồ họaMàu đỏ
Màu đỏ là màu của những cảm xúc mạnh mẽ và sự kích thích, bên cạnh đó nó còn thể hiện sự nồng cháy nhiệt huyết, sự chiến thắng, quyến rũ, bạo lực, phiêu lưu và sự nguy hiểm. Tùy theo từng lĩnh vực thiết kế mà màu đỏ thể hiện ý đồ riêng của nó, ví dụ trong lĩnh vực ẩm thực màu đỏ được sử dụng trong các thiết kế bộ nhận diện thương hiệu gây kích thích tuyến yên của người nhìn, tạo cảm giác thèm ăn, các nhãn hàng nổi tiếng như KFC, Mc Donald’s,…đã ứng dụng màu đỏ cho bộ nhận diện thương hiệu của mình là vậy.
Màu xanh dương
Màu xanh là màu của sự tin tưởng và trách nhiệm, không những thế nó còn tạo cảm giác thanh bình và dễ mến. Thông thường các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng luôn chọn màu xanh để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu vì nó tạo cho người ta sự ổn định và gợi cảm giác đáng tin cậy, bạn có thể thấy được nó trong logo của Việt Tin Bank, Á Châu Bank, MB Bank, Sacombank,…
Màu xanh lá cây
Màu xanh lá cây cũng có nhiều ý nghĩa khác nhau, tùy theo từng sắc độ đậm nhạt, tuy nhiên nhìn chung màu xanh lá cây có ý nghĩa bao quát đó là thể hiện sức khỏe, sự tươi mát và êm đềm, nếu như sắc đậm thì ý nghĩa của nó là biểu hiện sự giàu có, danh giá, còn nếu sắc độ thiên về nhạt thì nó lại thể hiện sự mát mẻ, tươi vui. Màu xanh lá cây thường được sử dụng trong các logo y tế
Màu vàng
Màu vàng là màu tượng trưng cho mặt trời, nó thể hiện sự lạc quan, tích cực, nhẹ nhàng và ấm áp. Ở các sắc độ khác nhau, màu vàng cũng thể hiện ý nghĩa riêng của nó. Ngoài ra, màu vàng còn thể hiện sự sáng tạo và sinh lực, gây cho người ta cảm giác tràn trề năng lượng.Một số nhãn hàng sử dụng màu vàng cho thương hiệu rất thành công đó là nước tăng lực Redbull và Number 1.
Màu tím
Màu tím thường được sử dụng trong những sản phẩm mang tính sáng tạo. Nếu như tím pha với màu đỏ và xanh thì tông màu tím lại tạo nên sự huyền bí.
Gam màu tím đậm cũng thường đi liền với những sự sang trọng, danh gia vọng tộc, còn màu tím nhạt lại thể hiện sự hoài cổ và tính đa cảm.
Màu hồng
Màu hồng thể hiện sự nữ tính, trẻ trung và sôi nổi, thường được sử dụng trong thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu của các nhãn hàng thời trang dành cho giới phụ nữ trung lưu. Màu hồng còn thể hiện sự dịu dàng, nhã nhặn, đặc biệt màu hồng nhạt tạo cảm giác nhã nhặn, tông càng nhạt càng lãng mạn.
Màu cam
Màu cam tạo cảm giác vui vẻ, tràn đầy sức sống. Trong thiết kế màu cam được sử dụng để lôi cuốn sự chú ý của người khác mà không quá gắt như màu đỏ, trong một số lĩnh vực ăn uống người ta sử dụng màu cam để thể hiện sự ngon miệng, còn ở các lĩnh vực khác người ta có thể thiết kế nó với ngụ ý về sự năng động, sáng tạo và đầy năng lượng.
Màu đen
Màu đen thể hiện sự táo bạo quyền uy và cổ điển trong thiết kế, bên cạnh đó nó còn mang lại cho người ta cảm giác kịch tính và tinh vi, nó phù hợp với những sản phẩm sang trọng và đắt tiền. Tuy nhiên khi sử dụng màu đen trong thiết kế cần phải khéo léo nếu không sản phẩm sẽ trông nặng nề.
Ngoài những kiến thức mà IDC chia sẻ đến bạn, bạn còn có thể tham gia các khóa học thiết kế đồ họa của chúng tôi.Trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa Thời Đại Mới – IDC – 20 năm kinh nghiệm đào tạo, thành công của bạn sẽ đến sớm hơn nếu bạn đi cùng chuyên gia.
Thông tin liên hệ:
Trung tâm Thời Đại Mới IDC: 27F Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
ĐT: (028) 3910 3812 – (028) 3500 4500
Website: www.idc.edu.vn
Hotline tư vấn: 028 3910 3812 – 090 1221 486 (Zalo)
Cập nhật thông tin chi tiết về Khám Phá Ý Nghĩa Màu Sắc Trong Thiết Kế Logo trên website Thanhlongicc.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!