Xu Hướng 10/2023 # Kinh Nghiệm Bán Quần Áo Online Trên Facebook Đắt Khách Nhất # Top 19 Xem Nhiều | Thanhlongicc.edu.vn

Xu Hướng 10/2023 # Kinh Nghiệm Bán Quần Áo Online Trên Facebook Đắt Khách Nhất # Top 19 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Kinh Nghiệm Bán Quần Áo Online Trên Facebook Đắt Khách Nhất được cập nhật mới nhất tháng 10 năm 2023 trên website Thanhlongicc.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Bán quần áo online trên Facebook cho thấy rằng “60% cửa hàng thời trang thất bại trong 6 tháng đầu, gần 20% tiếp tục phá sản sau 6 tháng tiếp theo” – con số này khiến không ít người phải giật mình về tính mạo hiểm của lĩnh vực kinh doanh bán quần áo trên Facebook tưởng chừng như béo bở này.

Vốn ít, không tốn chi phí thuê cửa hàng, nhu cầu thị trường cao khiến việc bán quần áo trên Facebook đã trở thành con đường khởi nghiệp của nhiều bạn trẻ hiện nay. Tận dụng ưu thế của mạng xã hội, hàng loạt các fanpage “mọc lên như nấm” cố gắng tranh giành khách hàng, giành giật thị trường.

1. Cách lập fanpage bán quần áo online trên Facebook 1.1. Cách tạo Fanpage bán quần áo online

Khi bắt đầu bán quần áo online trên Facebook bạn nên lập cho mình một page bán hàng, so với Zalo thì tạo lập trên Facebook đơn giản hơn.

Cách lập fanpage bán quần áo online

Bạn lựa chọn cho mình hình thức mong muốn, và bắt đầu điền những thông tin theo hướng dẫn lần lượt trên giao diện của hệ thống.

Có một điều lưu ý cho bạn là chú ý cách đặt tên cho trang. Bạn chỉ được đổi tên page khi số like trên page kinh doanh quần áo của bạn dưới 200 like, vượt qua ngưỡng đó tên của bạn không thể thay đổi. Và bạn nên điền đầy đủ thông tin, hình ảnh đại diện bắt mắt cho khách hàng.

1.2. Cách tăng like page bán quần áo trên Facebook

Bạn có 2 cách bán quần áo online trên Facebook để làm việc này: hoặc thuê người chạy like cho bạn hoặc bạn tự làm điều đó. Hiện nay có rất nhiều dịch vụ chạy like và họ đảm bảo tốt chất lượng like thật cho bạn.

Lời khuyên mà Sapo gửi đến cho bạn là nên để page kinh doanh quần áo của bạn có một lượng like nhất định sau đó bắt đầu kinh doanh. Như vậy lượng khách hàng bạn tiếp cận được sẽ cao hơn thay vì vừa tìm kiếm like và vừa bán hàng, lượng khách hàng không ổn định và tồn hàng khá nhiều.

Để có được lượng like thật Sapo khuyên bạn không nên chạy các ứng dụng chạy like ảo, vì lượng like này dễ dàng bị giảm trong một đến hai ngày rất nhanh.

Hãy bắt đầu mời tất cả trong danh sách bạn bè, sau đó nhờ họ share page giúp bạn. Tiếp theo là sử dụng các sản phẩm quần áo bắt mắt nào đó, không nhất thiết là bạn phải có và thu hút sự quan tâm của khách hàng, hoặc chạy các chương trình khuyến mại ảo (hoặc thật) yêu cầu họ like và share page kinh doanh quần áo của bạn.

1.3. Xây dựng độ uy tín cho page bán quần áo trên Facebook

Chia sẻ cách bán quần áo online trên Facebook hiệu quả

Bạn nên nhớ rằng, kinh doanh quần áo trên Facebook là một hình thức kinh doanh online, để khách hàng thực sự tin tưởng và mua sản phẩm của bạn, cũng như xây dựng được nhóm khách hàng trung thành thì độ uy tín là điều tất yếu.

Bạn cảm thấy sao khi mỗi lần cửa hàng của bạn cập nhật sản phẩm mới được sự đón nhận rất tốt từ phía người tiêu dùng, họ quan tâm về tất cả và bán hết nhanh trong vài ngày, chứ không phải chật vật PR chúng trên các trang cộng đồng với title “giảm giá”.

Cách bán quần áo online trên Facebook để page có những tấm ảnh chân thật nhất là bạn có thể sử dụng những người bạn của bạn làm mẫu thay vì ảnh mẫu có sẵn, sử dụng hình ảnh của khách hàng và cảm nhận của khách hàng về sản phẩm của bạn để tăng độ uy tín.

Đừng quên những câu khẳng định chất lượng cùng lời hứa hẹn về cửa hàng kinh doanh quần áo trên Facebook của bạn dành cho khách hàng. Họ tin tưởng vào bạn họ sẽ đến với bạn.

2.1. Xác định khách hàng mục tiêu là ai

Trước khi mở shop, bạn cần phải xác định được đối tượng khách hàng của mình là ai? Nếu là học sinh, sinh viên thì cần phải chọn mặt hàng dễ thương, cá tính, năng động đúng lứa tuổi. Nếu là đối tượng công sở thì nên sang trọng, thanh lịch. Tuy nhiên vì mức vốn kinh doanh online thấp nên bạn hãy chọn đối tượng khoảng từ 20 – 27 tuổi sẽ dễ dàng hơn.

2.2. Mở shop kinh doanh quần áo online có cần giấy phép kinh doanh không?

Nếu là kinh doanh có shop, có địa điểm thì bắt buộc bạn phải có giấy phép kinh doanh. Nhưng kinh doanh quần áo online lại khác. Theo Bộ Công Thương, việc kinh doanh trên mạng hiện nay bắt buộc phải khai báo mọi thông tin và đóng thuế đầy đủ. Tuy nhiên, những shop quần áo online phải đóng thuế thì phải có doanh thu 100 triệu đồng/tháng trở lên.

Nếu đăng ký kinh doanh, bạn có thể đăng ký dưới hình thức hộ kinh doanh cá thể bằng cách đến cơ quan Đăng ký kinh doanh cấp quận/huyện – nơi bạn đặt địa điểm kinh doanh để tiến hành thủ tục đăng ký hộ kinh doanh.

2.3. Kinh doanh quần áo online cần bao nhiêu vốn?

Số vốn bạn phải bỏ ra ban đầu khi mở shop kinh doanh quần áo online phụ thuộc vào số lượng hàng hóa và quy mô của shop.

Đầu tiên là tiền nhập hàng đợt 1 và dự trù tiền nhập hàng đợt 2 nếu chưa xoay kịp vốn.

Còn nếu bạn bán quần áo offline thì mất thêm chi phí thuê mặt bằng và mua các dụng cụ trang trí cửa hàng, móc, kệ, tủ, ma-nơ-canh,…

Bán quần áo online trên Facebook như thế nào? 

2.4. Bán quần áo trên Facebook lấy hàng ở đâu?

Bạn nên chủ động tìm nhiều nguồn hàng khác nhau để đa dạng hàng hóa cũng như lựa chọn được giá cả thích hợp. Đa số mọi người đều chọn tìm kiếm nguồn hàng ở các chợ đầu mối, các xưởng may gia công trong nước hoặc trên các trang website bán sỉ, bán buôn online.

Nếu muốn đa dạng hơn, bạn có thể nhập hàng từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan,… Hãy tìm đối tác nhập hàng uy tín, giá rẻ và cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt với họ. Họ sẽ ưu tiên đặt hàng và tìm hàng tốt cho bạn khi cần đấy!

2.5. Đầu tư phần mềm quản lý Facebook bán hàng

Khi bán quần áo online trên Facebook, bạn nên đầu tư 1 phần mềm quản lý bán hàng Facebook nhất là các shop đã hoạt động ổn định và có 1 lượng đơn hàng nhất định.

👉 KHÁM PHÁ NGAY

3. Bật mí cách bán quần áo online trên Facebook hiệu quả 3.1. Hình ảnh thật và đẹp mắt

Sử dụng hình ảnh đẹp, hấp dẫn luôn là cách bán quần áo online trên Facebook hiệu quả để thu hút khách hàng khi bán quần áo online bởi trên thực tế không ai muốn khoác lên mình một bộ đồ trong thật xấu xí cả.

Một số vấn đề bạn cần lưu ý như:

Lựa chọn phông nền để làm nổi bật sản phẩm, tốt nhất là màu trắng.

Trang phục được chụp càng nhiều góc độ càng tốt

Hình chụp của bạn phải là sản phẩm thực, nếu được thì bạn chọn người mẫu thật luôn thì sẽ rất hấp dẫn người mua.

Ít nhất là bạn phải có ma-nơ-canh để chụp mẫu.

Chia sẻ kinh nghiệm bán quần áo trên Facebook

Điều cơ bản trong các cách bán quần áo online trên Facebook hiệu quả là: mẫu chụp phải đẹp mắt thì mới kích thích khách hàng online hành động.

Ví dụ: Bạn bán hàng quần áo trẻ em. Đôi khi khách hàng mua quần áo trên mạng vì hình ảnh đẹp, hay thấy bé gái bận đồ này dễ thương quá, xinh quá nên mua về cho con mình, cho cháu mình.

3.2. Thông tin sản phẩm cụ thể, rõ ràng

Hãy giúp khách hàng của bạn dễ dàng hình dung về sản phẩm khi chọn mua bởi bạn nên nhớ rằng họ chỉ chi tiền khi hiểu rõ, biết rõ về thứ mà mình cần.

Kích cỡ quần áo cần được lưu ý ghi chú để khách hàng dễ dàng nắm bắt. Với những người có kinh nghiệm mở shop quần áo online, ngoài các thông số S,M, L, XL,.. hay size 26, 27, 28, 29, 30,… họ còn ghi thêm các thông số khác giúp cụ thể hóa chi tiết sản phẩm. Ví dụ như Áo bó sát ở phần eo/mông, áo dáng rộng, quần côn dài qua mắt cá chân,…

Bên cạnh đó cần mô tả rõ ràng chất liệu vải càng chi tiết càng tốt. Ví dụ như: thun cotton co giãn 4 chiều chẳng hạn. Khách hàng sẽ mường tượng được rõ ràng chất liệu sẽ dễ dàng quyết định mua hàng hơn.

3.3. Thông tin liên hệ tiện lợi, dễ tìm

Không phải chủ shop nào cũng biết cách đặt thông tin liên hệ một cách hợp lý. Người Việt rất thiếu kiên nhẫn khi mua hàng trên mạng, họ không đủ kiên trì để đọc hết toàn bộ thông tin được cung cấp vì vậy khi quá chán nản họ sẽ bỏ đi nếu không thể liên lạc được với cửa hàng.

Vì vậy bạn cần khiến thông tin liên lạc trông thật bắt mắt bằng cách đặt số hotline ngay trên hình ảnh sản phẩm để khách hàng nhìn thấy dễ dàng. Điều này cũng góp phần ngăn chặn tình trạng các cửa hàng khác trộm hình ảnh, sử dụng công khai như của mình.

Ngoài ra bạn cũng cần cung cấp thêm nhiều cách liên hệ khách cho khách hàng, như email, số điện thoại bàn, địa chỉ shop, facebook,…để giúp khách hàng tương tác với bạn dễ dàng.

Chia sẻ cách bán quần áo online trên Facebook hiệu quả

3.4. Tạo ra và nhấn mạnh dấu ấn riêng cho sản phẩm

Không giống như với hàng điện tử hay máy tính, khách hàng biết chính xác cấu hình muốn mua và thậm chí còn nó rõ model mà họ muốn, khi bán quần áo, bạn phải làm sao để khiến người mua muốn một loại hàng hóa cụ thể của bạn thay vì một món hàng khác, kiểu dáng khác, màu sắc khác của một người bán hàng khác.

Nếu giá sản phẩm cửa hàng cung cấp rẻ hơn một số đơn vị trên thị trường, hãy nói rằng người mua có thể so sánh giá cả của chúng với đơn vị khác.

Nếu sản phẩm đã từng được người nổi tiếng mặc, hãy ngay lập tức tận dụng nó, thậm chí xây dựng một chiến dịch riêng xoay quanh câu chuyện này.

Nếu sản phẩm có chất lượng tốt, là hàng xách tay hoặc chất liệu “có một không hai” hãy đưa ra nhiều bằng chứng để thuyết phục người tiêu dùng

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo GO!

Dùng thử miễn phí

Kinh doanh online không bao giờ là chặng đường đơn giản dù quy mô nhỏ hay lớn. Bạn cần phải biết điểm xuất phát của mình ở đâu, lựa chọn con đường như thế nào và xây dựng được hướng đi riêng. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ có được những kinh nghiệm bán quần áo online trên Facebook hiệu quả.

Kinh Nghiệm Bán Quần Áo Trẻ Em Online Hiệu Quả Nhất

1. Vì sao nên kinh doanh quần áo trẻ em online?

Công nghệ phát triển kèm theo nhu cầu của con người ngày càng nâng cao, các bậc phụ huynh luôn mong muốn con mình có được trang phục đẹp. Nhưng việc lựa chọn quần áo khá mất thời gian. Do đó mua hàng online trở thành lựa chọn tốt khi vừa tiết kiệm thời gian lựa chọn vừa có được quần áo đúng ý thích cho con em mình.

Việc kinh doanh online quần áo trẻ em mang về lợi nhuận cao cho người đầu tư. Nếu biết lựa nguồn hàng tốt, việc kinh doanh sẽ mang lại mức lợi nhuận cao, giúp người bán tạo được nền tảng kinh doanh online vững chắc và bền vững.

Quần áo là sản phẩm không cần hạn sử dụng như đồ ăn thức uống. Nếu quần áo mẫu này bán không chạy, người bán có thể liên hệ nhà cung cấp đổi mẫu mã mới hoặc có thể để đến mùa khác trong năm hoặc sang năm bán vẫn được mà không ảnh hưởng gì đến chất lượng.

Bán quần áo trẻ em không đòi hỏi quá nhiều kiến thức về thời trang. Người bán chỉ cần nắm được các yếu tố cơ bản về sản phẩm của mình là có thể tư vấn cho khách hàng.

2. Một số kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online hiệu quả 2.1 Tìm được nguồn hàng phù hợp

Trong kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online, nguồn hàng ở đâu giá rẻ và chất lượng là điều người kinh doanh cần quan tâm. Bởi nó chiếm gần 50% thành công của việc buôn bán. Hiện nay có nhiều nguồn cung cấp quần áo trẻ em giá rẻ, chất lượng ổn định. Trong đó, người kinh doanh online thường lấy hàng tại:

Lấy hàng tại chợ đầu mối 

Chợ đầu mối là nơi tập trung các nhà bán sỉ quần áo. Tại đây người bán quần áo online có thể lựa chọn rất nhiều mẫu quần áo trẻ em đẹp, chất lượng với giá phải chăng. Ở chợ đầu mối, càng mua nhiều thì càng được chiết khấu cao. Tuy nhiên với người mua lần đầu nên nhờ người quen dẫn đi để không bị hét giá. Bạn cũng có thể hỏi giá của nhiều sạp hàng để có lựa chọn phù hợp nhất.

Tại chúng tôi chợ đầu mối quần áo có thể kể đến như chợ An Đông, chợ Hạnh Thông Tây, chợ Tân Bình, chợ Phạm Văn Hai,…

Lấy hàng qua các xưởng sản xuất gia công 

Nếu không thích các mẫu may sẵn và bạn có thêm tay nghề thiết kế thì xưởng gia công là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Lựa chọn hợp tác với xưởng may giúp bạn có được những mẫu quần áo trẻ em mới nhất, không đụng hàng trên thị trường. Nếu thành công, lợi nhuận đạt được sẽ rất khả quan.

Tuy nhiên cách này cần phải có số vốn lớn. Đồng thời bạn cần phải đầu tư thời gian khi phải lên bản vẽ thiết kế quần áo, chọn chất liệu vải, phối màu,…

2.2  Chọn kênh bán hàng phù hợp

Hiện nay có rất nhiều kênh bán hàng online như Facebook, Zalo, các sàn thương mại điện tử (Tiki, Lazada, Shopee,…). Việc cần làm là hãy chọn cho mình kênh bán hàng phù hợp nhất. Mỗi nhà cung cấp dịch vụ đều có mức phí khác nhau. Do đó cần tính toán giữa chi phí đầu tư và lợi nhuận bán hàng để công việc bán hàng online đạt hiệu quả tốt nhất.

3. Các khó khăn thường gặp khi bán quần áo trẻ em online  3.1 Tạo dựng niềm tin nơi khách hàng

Kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online từ các người lâu năm cho biết, với người mới kinh doanh, việc tạo được uy tín cho thương hiệu cửa hàng là điều khá khó khăn và mất thời gian. Do mua qua mạng, người mua không thể trực tiếp sờ vào quần áo cũng như không thể mặc thử xem vừa chật thế nào nên shop online phải cung cấp kích cỡ, chất liệu quần áo chính xác.

3.2 Dịch vụ sau mua hàng

Dịch vụ sau mua hàng cũng là điều ảnh hưởng đến việc khách hàng có quay lại shop của bạn hay không. Thực hiện dịch vụ này tốt, khách hàng sẽ tìm bạn vào lần sau khi cần mua hàng.

3.3 Hàng bị lỗi

Đây là sự cố thường xuyên xảy ra khi mua quần áo online. Hàng bị lỗi do nhà sản xuất hoặc có thể bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Khi tới tay khách hàng, họ sẽ đánh giá việc này không cao, ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sản phẩm trong mắt người mua.

3.4 Thất thoát hàng hóa khi vận chuyển

Khác với mặt hàng mỹ phẩm, đồ gia dụng,… quần áo trẻ em thường không được đóng gói cẩn thận. Vì vậy quá trình vận chuyển có thể làm thất lạc đồ. Do đó shop cần chuẩn bị túi niêm phong đóng hàng để hạn chế tình trạng thất lạc hàng hóa xảy ra.

Túi niêm phong là túi nilon, bọc bên ngoài quần áo, giúp quần áo sạch đẹp đồng thời không làm thất lạc quần áo khi vận chuyển. Shop chỉ cần đóng gói nguyên bộ vào túi và gửi đi, như vậy sẽ không bị phân chia quần và áo, hạn chế được tình trạng mất đồ. Túi niêm phong với chất liệu nhựa PE mềm mại, dẻo dai, đa dạng kích thước, màu sắc phong phú được phân phối bởi Gumato. Sản phẩm có giá bán cạnh tranh nhất hiện nay. Tùy theo số lượng cuộn và kích thước sẽ có giá khác nhau. Liên hệ Gumato để được báo giá chi tiết.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI GUMATO

Địa chỉ: 28/1 Hẻm 340, Đường TCH 10, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM

Hotline: 0906.97.97.04 – 0906.97.97.04

Email: [email protected]

Kinh Nghiệm Bán Quần Áo Trẻ Em Online Ra Nhiều Đơn

1. Nguồn sỉ quần áo trẻ em

Muốn kinh doanh quần áo trẻ em online, việc đầu tiên bạn cần chuẩn bị đó là tìm cho mình một nguồn sỉ chất lượng. Tiêu chí giúp bạn xác định nguồn sỉ quần áo trẻ em chất lượng như sau:

1.1. Điều kiện một nguồn hàng tốt:

Có rất nhiều đơn vị nhận bỏ sỉ, cung cấp quần áo trẻ em số lượng lớn cho những bạn đang có nhu cầu kinh doanh online. Tuy nhiên, không phải nguồn hàng nào cũng đáp ứng được nhu cầu chất lượng mà khách hàng mong muốn. Một nguồn hàng tốt phải đáp ứng được những điều kiện sau:

Số lượng hàng lớn: Nơi cung cấp phải có sẵn hàng với số lượng lớn tránh tình trạng khi khách order bạn cần hàng gấp mà nguồn cung cấp lại hết hàng. 

Đa dạng mẫu mã: Các mẫu đa dạng, độc đáo và thay đổi liên tục đảm bảo phù hợp thời tiết từng mùa. Đặc biệt là giai đoạn chuyển giao thời tiết, khách hàng thường có nhu cầu đặt mua nhiều sản phẩm.  

Chế độ chuyển phát thuận tiện: Việc chuyển phát và giao nhận nguồn hàng cần được linh động, tránh trường hợp giao hàng phụ thuộc nhà xe, địa điểm gửi hàng khiến bạn và khách hàng phải chờ đợi lâu và gia tăng tình trạng hủy đơn. 

Đa dạng phương thức liên lạc: Lựa chọn nơi cung cấp có sử dụng nhiều nền tảng như zalo, viber, facebook, web… và phải được phản hồi lại nhanh. Tốc độ là yếu tố quyết định, nếu bạn để khách hàng đợi quá lâu, họ có thể thay đổi ý.

Đường may, họa tiết: Hầu hết các bà mẹ bỉm sữa đều khá cẩn thận khi chọn mua đồ cho con về họa tiết cũng như đường may. Chính vì vậy, hãy kiểm tra yếu tố này thật kỹ trước khi nhập hàng. 

Chất liệu nguồn hàng quần áo trẻ em cần lựa chọn kỹ lưỡng vì đặc trưng làn da nhạy cảm của bé.  

1.2. Nguồn cung cấp hàng hóa

Để lựa chọn nguồn cung cấp hàng hóa tốt, bạn nên tham khảo một số chợ đầu mối hoặc các cơ sở có uy tín trong việc gia công, sản xuất quần áo trẻ em. Cụ thể:

Một số chợ đầu mối dành cho bạn như:

Tại thành phố Hà Nội: Chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, chợ Phùng Khoang.

Tại thành phố Hồ Chí Minh: Chợ Tân Bình, chợ An Đông, chợ Phạm Văn Hai, chợ Hạnh Thông Tây.

Tỉnh khác: chợ Mộc Bài ở Tây Ninh, chợ Móng Cái ở Quảng Ninh, chợ Tân Thanh ở Lạng Sơn… 

Trực tiếp nhập hàng tại Quảng Châu hay Thái Lan. 

Các cơ sở chuyên gia công sản xuất quần áo trẻ em: Hình thức kinh doanh quần áo trẻ em vnxk yêu cầu vốn cao nhưng bên cạnh đó bạn sẽ nhận lợi nhuận cao, được quyết định chất liệu, mẫu mã… Bạn có thể làm việc với chủ các cơ sở và đưa ra những mẫu mã có nhu cầu sản xuất. 

Lấy nguồn hàng sỉ trong group facebook: Lấy sỉ quần áo trẻ em bán online bạn có thể tìm bằng cách search cả trên google và facebook cụm từ “sỉ quần áo trẻ em, buôn sỉ quần áo trẻ em…”. Hãy tham khảo và cân nhắc những kết quả được gợi ý để lựa chọn cho mình địa chỉ phù hợp nhất.

Bên cạnh nguồn hàng sỉ chất lượng thì bán quần áo trẻ em online cần phải lưu ý lựa chọn phương pháp đóng gói hàng chắc chắn. Đặc biệt khi đóng gói quần áo thì tính thẩm mỹ cao là yếu tố vô cùng cần thiết.

Việc đóng gói năng suất, không tốn thời gian sẽ giúp chủ shop đi đơn nhanh hơn từ đó hạn chế tỉ lệ rớt đơn hàng đồng thời thu lợi nhuận cao hơn. Quý khách hàng có thể tìm hiểu về tất cả màu sắc và kích thước của túi gói hàng HVT sau đây:

80+ Mẫu túi gói hàng nhiều màu sắc độc đáo

Đối với một số loại quần áo trẻ em mùa hè và có chất liệu mỏng, nếu đơn hàng đi giao chỉ có một đến hai sản phẩm thì chủ shop có thể lựa chọn loại túi gói hàng màu đen size 20×30 cm cho tiết kiệm. So với việc đóng gói bằng hộp carton hoặc túi nilon thì sử dụng túi HVT tiết kiệm gấp đôi cả về chi phí và thời gian. 

2. Chọn kênh bán hàng quần áo trẻ em online ra đơn

Việc chọn kênh bán hàng quần áo trẻ em giúp khu biệt được nhóm khách hàng để nâng cao doanh số. Kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online là chọn đúng các kênh bán online quần áo online tương tác tốt nhất.

Cụ thể bài viết có thể gợi ý cho bạn những kênh như sau: 

2.1. Qua facebook

Một số nhóm facebook mang tới hiệu quả cao khi bán online quần áo trẻ em như: “Đồ trẻ em”, “Đồ mẹ và bé”, “Hội dành cho các mẹ”… Các mẹ thường sẽ có xu hướng tham gia những nhóm này để tìm kiếm online cho mình những bộ đồ cho con yêu.

Kinh nghiệm tham gia group facebook bán hàng miễn phí

Bạn hãy tạo Fanpage và đặt tên shop gắn liền với trẻ như Baby Shop, Mẹ và bé, Bibo Shop, Mẹ Bỉm… để khách hàng dễ nhớ. Hơn nữa đây cũng là những cụm từ phổ biến, dễ search khi khách hàng có nhu cầu tìm mua. 

2.2. Sàn thương mại điện tử

Sàn thương mại thu hút thường bán online quần áo trẻ em bao gồm Shopee, Lazada hay Sendo. Các sản phẩm được bán trên sàn thương mại điện tử thường có giá rẻ hơn trên thị trường do hưởng những chính sách ưu đãi, giảm giá từ sàn thương mại. 

Bên cạnh đó, chế độ freeship của các trang này cũng là điều thu hút nhiều khách hàng tham gia.

Giao diện website dễ hiểu, có hình ảnh trực quan và thông tin sản phẩm đầy đủ góp hỗ trợ người mua tối đa. 

2.3. Bán quần áo trẻ tại các forum dành cho các mẹ

Kênh Forum cũng có tác dụng phân loại người dùng, đặc biệt bạn còn có thể tham gia trao đổi cùng người mua để tăng tương tác. Bạn có thể tham gia vào các kênh Forum:

Forum chuyên dành cho các mẹ như Webtretho hay Lamchame… 

Forum rao vặt như Én Bạc, Rồng bay, Chợ Tốt… 

Tuy không còn sức hút và mức độ phổ biến như trước nhưng đây cũng là một trong những kênh bán hàng thích hợp cho việc seeding bán hàng. 

3. Cách tư vấn bán hàng quần áo trẻ em

Bắt đầu một câu chuyện không khó nhưng làm sao để giữ được câu chuyện lâu dài, không nhàm chán lại là một thách thức. Bạn hãy: 

Đặt mình vào vị trí là các bậc phụ huynh hay vị trí của một người đang chăm sóc trẻ để hiểu tâm lý của khách hàng.

Chủ động đặt câu hỏi về sở thích của bé như bé thích màu gì, đồ chơi hằng ngày mà bé thích chơi là gì, môi trường bé tiếp xúc nhiều nhất là gì, ngoài ra thì bé thường được học những gì từ cô giáo… từ đó đưa ra những tư vấn hợp lý nhất.

Hãy ghi nhớ những thông tin khách hàng đã trao đổi để tư vấn mức giá, sản phẩm phù hợp nhất.

3.2. Thật sự quan tâm đến trẻ nhỏ thay vì chăm chăm bán hàng

Một số nhân viên tư vấn bán hàng online thường hay mắc phải sai lầm đó là chỉ chăm chăm vào việc bán hàng mà quên mất cảm nhận của khách hàng cũng rất quan trọng. Hãy nhớ:

Tư vấn chân thành: Những câu hỏi chân thành sẽ cho thấy bạn đang quan tâm đến những đứa trẻ của vị khách đó chứ không phải chỉ mỗi chăm chăm bán hàng. 

Đem đến nhiều ưu đãi: Thiết lập các chính sách như mua 2 tặng 1, mua 2 giảm giá x %… để đánh vào tâm lý muốn mua hàng giá rẻ. 

Chính sách đổi trả hợp lý: Mua quần áo cho trẻ em bị nhầm size, nhầm mẫu là chuyện thường xuyên. Bạn nên thoải mái trong chính sách đổi trả để tạo cảm giác mua hoàng thoải mái cho khách hàng. 

4. Viết Status bán quần áo trẻ em ra nhiều đơn

Việc đăng bài bán hàng sẽ khác xa với việc bạn chia sẻ những suy nghĩ của mình trên trang cá nhân. Status nào là “hấp dẫn” khiến khách hàng nhanh chóng muốn chốt đơn? 

4.1. Kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online qua cách viết Stt

Luôn đảm bảo bài viết của bạn phải có đủ ba phần đó là mở đầu, thân bài và kết luận, cách viết bài bán quần áo trẻ em cụ thể như sau.

4.1.1. Phần mở đầu

Nhắc đến lợi thế nổi bật nhất của shop bạn hoặc chương trình khuyến mại mà shop đang triển khai.

Ví dụ: 

Quần áo trẻ em hàng VNXK, hàng Thái, hàng US…: Đánh vào tâm lý khách hàng muốn mua hàng xuất khẩu hoặc hàng nước ngoài.

Mua 2 tặng 1 – Freeship toàn quốc + giảm giá X%: Trẻ nhỏ thường cần đến rất nhiều quần áo, vậy nên khách hàng không ngại mua nhiều miễn là họ thích thú và cảm thấy được món lời. 

4.1.2. Phần thân 

Giải quyết vấn đề bằng ưu điểm, lợi ích của sản phẩm để khách hàng củng cố thêm nhu cầu muốn mua hàng. 

Ví dụ: 

Chất liệu: Mịn, mát không làm tổn thương da bé, không bai xù khi giặt máy. 

Size áo: Vừa với độ tuổi nào (trẻ sơ sinh, 1 tuổi, 2 tuổi…) 

Giá thành: Cạnh tranh so với những sản phẩm tương tự trên thị trường. 

Màu sắc: Tươi sáng, đẹp mắt.  

4.1.3. Phần kết

Điều hướng, thôi thúc khách hàng hãy hành động ngay và đưa ra thông tin liên hệ của shop để khách hàng có thể đặt hàng khi có nhu cầu. 

Cách thúc giục gợi ý nên để số lượng, giá thành: 

Thời gian: Khuyến mãi chỉ áp dụng đến ngày xyz, chỉ áp dụng trong hôm nay. 

Số lượng: Stt bán quần áo trẻ em nên nhắc đến nhiều về con số, ví dụ chỉ còn 10 sản phẩm mà thôi.

Mức giá: Chỉ khuyến mãi 30% cho những ai cmt bên dưới.

Phần nội dung đăng bán hàng cần được quan tâm 

4.2. Lưu ý khi đăng ảnh quần áo trẻ em

Phần hình ảnh quần áo, mẫu nhí khi được đăng lên cần chú ý những điều sau: 

Thay đổi vị trí của từng hình để xem mẫu nào đẹp nhất, thu hút được nhiều khách hàng nhất ngay cả khi lướt qua trên bảng tin.

Ưu tiên ảnh thực tế, có mẫu thực tế nhưng cũng áp dụng song song việc đăng cả ảnh mẫu. 

4 hình đầu tiên được coi là mặt tiền nên hãy ưu tiên cho sản phẩm quần áo trẻ em bán chạy nhất tại shop của bạn để gây chú ý được với khách hàng. 

Dạng ảnh dọc khi đăng bán quần áo cho bé

Cách đăng ảnh ngang đầu

Cách đăng 4 ảnh mẫu bé bằng nhau

Nhấn mạnh vào chất liệu: Yếu tố chất liệu an toàn luôn được các bà mẹ quan tâm khi mua quần áo trẻ em. 

Tự tạo ra xu hướng: Các mẫu quần áo nên đa dạng, có nhiều mẫu mới để định hình giúp khách hàng xu hướng thời trang. 

Chú ý đến yếu tố thời tiết: Hầu hết các mẹ hay mua quần áo cho trẻ tại thời điểm giao mùa hoặc đầu vụ để có đồ đẹp, giá rẻ. 

Một số tips dành cho content: 

Đặt tiêu đề con cho từng mục hay từng phần bài viết.

Tối ưu 3 – 5 dòng đầu tiên của bài viết.

Viết HOA những từ khóa bạn muốn nhấn mạnh.  

Sử dụng các icon đáng yêu: trẻ, bé, mặt trời, quần áo, gấu…

Sử dụng Hashtag để làm nổi bật tiêu đề hoặc từ khóa: #quan-ao-dep-cho-be, #quan-ao-tre-em-vnxk, #ao-gau-cho-be, #ao-tai-tho…

========================================

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 322 Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện lợi hơn – Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và các chương trình ưu đãi mới nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/tuigoihangHVT/

Youtube: https://www.youtube.com/tuigoihangHVT/

Kinh Nghiệm Kinh Doanh Quần Áo Online Hiệu Quả

Thương mại điện tử đã mang đến những cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả cho những người làm kinh doanh. Mặc dù mỗi người có một định hướng kiếm tiền khác nhau nhưng họ luôn có một điểm chung là luôn kiên nhẫn, nỗ lực, và sáng tạo. Và kinh doanh quần áo online cũng không phải là một ngoại lệ.

Kinh nghiệm bán quần áo online, kinh nghiệm bán quần áo online hiệu quả

Nội dung bài viết

1. Xác định mục tiêu 2. Lập kế hoạch kinh doanh quần áo online 3. Mở cửa hàng trực tuyến 4. Lựa chọn nguồn nhập hàng 5. Quảng bá sản phẩm

Nội dung chi tiết

Kinh nghiệm kinh doanh quần áo online thành công

Lưu ý: Trước khi tìm hiểu kinh nghiệm bán quần áo online hiệu quả, bạn nên tìm hiểu kinh nghiệm mở shop quần áo của chúng tôi. Đọc, tham khảo nội dung bài viết, bạn sẽ nắm được tuần tự các bước cần thực hiện để hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình.

1. Xác định mục tiêu

Mỗi cá nhân, doanh nghiệp đều có những đối tượng khách hàng mục tiêu riêng. Vì thế, trước khi kinh doanh quần áo online bạn cần tiến hành phân tích thị trường, xác định mục tiêu kinh doanh, tìm thị trường ngách, nơi bạn có nhiều lợi thế để cạnh tranh…

– Bạn sẽ bán quần áo ở kênh nào? Số lượt theo dõi, lượt tương tác, lượng đơn hàng mà Shop quần áo online của bạn đạt được trong 1 tuần, 1 tháng là bao nhiêu?

– Doanh thu bán hàng 1 tháng của Shop? Tỷ lệ % doanh thu từ việc bán sỉ, bán lẻ quần áo online là bao nhiêu?

– Số đại lý mua buôn quần áo từ shop của bạn? Doanh thu/mỗi đại lý?

………….

Kinh nghiệm kinh doanh quần áo online trên Facebook, Instagram, Tiki, Shoppe,…: Xác lập mục tiêu kinh doanh

2. Lập kế hoạch kinh doanh quần áo online

Sẽ có rất nhiều khó khăn, thử thách bạn phải vượt qua khi bạn lựa chọn kinh doanh quần áo online; do vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng đương đầu với nó. Hãy nhớ, ý tưởng kinh doanh quần áo online không chỉ đơn thuần là một cửa hàng trực tuyến bạn tạo ra trên Facebook hay các nền tảng thương mại điện tử khác, nó đò hỏi thực hiện rất nhiều bước khác nhau, kèm theo đó là rất nhiều rủi ro nhưng cũng không ít những phần thưởng thú vị.

– Xác định chủng loại quần áo kinh doanh

– Tìm nguồn nhập quần áo

– Phản hồi khách hàng để tăng mức độ tin cậy

– Xây dựng chiến lược kinh doanh, học hỏi kinh nghiệm bán quần áo online hiệu quả từ bạn bè và người thân

– Thuê nhân viên nếu cần thiết

– Giải quyết các vấn đề kỹ thuật

Kinh nghiệm kinh doanh quần áo online thành công cho thấy, để có thể cạnh tranh trên thị trường, bạn cần làm tốt 2 việc kinh doanh và sáng tạo. Ngoài những công việc như trên, bạn sẽ phải nghiên cứu thị trường thật kỹ lưỡng, tìm hiểm đối thủ và tìm ra cách vận hành cửa hàng tốt nhất cho mình. (Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn cách lập kế hoạch kinh doanh quần áo online, bạn đọc có thể tham khảo Tại đây)

Kinh nghiệm buôn bán quần áo online hiệu quả: Lập kế hoạch kinh doanh

3. Mở cửa hàng trực tuyến

Với nhiều lợi ích như tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, phù hợp với những cá nhân kinh doanh với số vốn nhỏ, các bạn hoàn toàn có thể dựa vào các kênh TMĐT để mở cửa hàng kinh doanh quần áo online kiếm lời.

Một vài kênh online nổi tiếng tại Việt Nam mà bạn có thể sử dụng để mở cửa hàng trực tuyến là:

– Tạo Website, blog cá nhân bán quần áo online

– Các trang MXH nổi tiếng: Facebook, Instagram, tiktok,…

– Các sàn TMĐT Shoppe, Lazada, Tiki,…

Kinh nghiệm, kinh nghiệm kinh doanh quần áo online: Mở cửa hàng kinh doanh trưc tuyến

4. Lựa chọn nguồn nhập hàng

Kinh doanh quần áo online lấy hàng ở đâu là một vấn đề không hề đơn giản. Để trả lời câu hỏi này, kinh nghiệm kinh doanh thời trang online nói rằng, bạn có thể nhập hàng từ các xưởng may, nhà cung cấp hay bán buôn quần áo. Tuy nhiên, điều này sẽ không tạo nên sự khác biệt so với các mô hình kinh doanh khác do mẫu mã giống nhau, bạn thậm chí sẽ phải cạnh tranh về giá cả với họ. Thay vào đó, bạn có thể tự thiết kế sản phẩm để bán.

Thiết kế sản phẩm dựa trên quan điểm cá nhân, nhưng cũng cần phải cân nhắc tới sở thích và nhu cầu của khách hàng. Đừng ngần ngại thử nghiệm nhiều màu sắc, mẫu mã, chất liệu khác nhau, biết đâu bạn sẽ khiến cho khách hàng của mình phải trầm trồ thán phục.

Nếu muốn nhập quần áo trực tiếp ở Quảng Châu, các bạn có thể tham khảo bài viết chia sẻ kinh nghiệm buôn hàng Quảng Châu cho người mới của Codon.vn

5. Quảng bá sản phẩm

Mở Shop kinh doanh quần áo online không có nghĩa là khách hàng tự tìm đến bạn và bạn chỉ cần ngồi không để bán hàng. Để thu hút khách hàng, bạn sẽ cần phải tăng cường độ nhận biết thương hiệu trên các nền tảng truyền thông xã hội. Hãy vận dụng tất cả những kỹ năng và kiến thức về marketing online trên MXH mà mình có để ngày càng có nhiều người hơn được tiếp cận với sản phẩm của mình.

Kinh Nghiệm Bán Quần Áo Trẻ Em Online Hiệu Quả Cho Người Mới Bắt Đầu

Kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online hiệu quả cho người mới bắt đầu

Bán quần áo trẻ em online đang được xem là một xu hướng kinh doanh hiệu quả được nhiều người lựa chọn ở thời điểm hiện nay. Cùng khám phá các kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online giúp cửa hàng kinh doanh của bạn gặt hái thành công.

Để kinh doanh bất kỳ sản phẩm nào, bạn đều cần xây dựng một kế hoạch và chiến lược kinh doanh cụ thể, trong đó có việc buôn bán quần áo trẻ em online giúp thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả đồng thời gia tăng doanh số trong hoạt động kinh doanh.

Kinh doanh quần áo trẻ em cần bao nhiêu vốn ?

Vấn đề đầu tiên bạn cần quan tâm đến khi kinh doanh quần áo trẻ em online đó chính là nguồn vốn kinh doanh. Nguồn vốn đóng vai trò quan trọng giúp bạn chọn lựa được mặt hàng kinh doanh phù hợp đồng thời triển khai các kênh kinh doanh tiếp cận khách hàng. Nhìn chung để bán quần áo trẻ em online thì số vốn tùy theo quy mô mà bạn đinh phát triển hoạt động kinh doanh. Nếu bạn chỉ bán hàng online theo kiểu cá nhân thì chỉ cần 5 triệu đến 10 triệu đồng cùng với một chiếc máy tính, smartphone và xe máy là được. Trong đó chủ yếu tiền vốn để nhập hàng, bạn có thể vừa là người rao bán sản phẩm trên các kênh online như trang cá nhân Facebook, Group Facebook hay các Forum, trang rao vặt, vừa chốt đơn hàng của khách hàng và lo việc vận chuyển đến tay khách hàng.

Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu hướng đến

Một kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online khác mà bạn cần quan tâm khi kinh doanh quần áo trẻ em đó chính là xác định đối tượng khách hàng mục tiêu hướng đến. Do đặc thù của shop là chuyên kinh doanh quần áo trẻ em nên đối tượng sử dụng sản phẩm này các bé từ sơ sinh cho đến trước 12 tuổi, bạn nên phân chia thành các phân khúc khác nhau cho thuận tiện kinh doanh ví dụ như đồ cho trẻ sơ sinh, đồ cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi, từ 3 đến 5 tuổi, 5 đến 8 tuổi và từ 8 đến 12 tuổi cho phù hợp với độ tuổi. Tuy nhiên đối tượng chính mà bạn cần tiếp cận chính là ba mẹ hay anh chị của các bé, người có nhu cầu mua sắm cho các bé nhiều nhất nhưng không có thời gian để ra các cửa hàng, muốn thuận tiện hơn nên chọn mua quần áo trẻ em online.

Bên cạnh việc xác định nguồn vốn kinh doanh quần áo thì một kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online bạn cần quan tâm đó chính là tìm kiếm nguồn hàng quần áo trẻ em. Nếu bạn mới kinh doanh và chưa có nhiều vốn thì có thể làm CTV cho các shop bán quần áo trẻ em hoặc bán hàng theo hình thức order, đăng ảnh lên cho khách hàng lựa chọn, khách ưng ý sản phẩm nào thì bạn mới đặt hàng, chuyển tiền mới chuyển hàng. Cách này không cần chi phí nhiều, tuy nhiên thời gian đợi hàng về khá lâu nên tỷ lệ khách hàng hủy đơn hàng có thể cao.

Lựa chọn các kênh bán hàng quần áo trẻ em

Để kinh doanh quần áo trẻ em online hiệu quả thì một kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online đó là bạn nên lựa chọn các kênh bán hàng quần áo trẻ em phù hợp với định hướng kinh doanh của bạn. Hiện nay thương mại điện tử ngày càng phát triển đi cùng với đó là rất nhiều kênh bán hàng online ra đời đáp ứng nhu cầu của các chủ shop kinh doanh online. Nếu kinh doanh quần áo online, bạn có thể lựa chọn một số kênh phổ biến như sau.

– Bán hàng quần áo trẻ em online qua các kênh như Forum hay các sàn rao vặt. Bạn có thể lựa chọn một số Forum chuyên dành cho các mẹ như Webtretho hay Lamchame để đăng bán sản phẩm hoặc các sàn rao vặt như Én Bạc, Rồng bay, Chợ Tốt,…

Hiện nay thị trường quần áo trẻ em ngày càng đa dạng với nhiều shop kinh doanh khác nhau, chính vì vậy bạn nên tạo dựng lợi thế bán hàng thông qua các chính sách chăm sóc khách hàng mà bạn hướng đến. Đó là chính sách ship hàng, chính sách đổi trả hàng đồng thời chăm sóc khách mua hàng bằng thái độ thân thiện, tích cực. Để nhận được sự tin tưởng của khách hàng, không chỉ bán cho họ các sản phẩm quần áo trẻ em chất lượng mà còn nên thường xuyên lắng nghe góp ý từ phía khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong bán hàng thì Feedback của khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng do đó kinh nghiệm bán quần áo trẻ em đó là bạn nên chú ý đến Feedback của khách hàng, thường xuyên đăng tải các Feedback tốt của khách hàng về shop để tạo niềm tin cho khách hàng khi mua các sản phẩm quần áo trẻ em mà bạn kinh doanh.

Kinh Nghiệm Bán Quần Áo Trẻ Em Online Đúc Kết Từ 1768 Shop Kinh Doanh Hiệu Quả !

Kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online cho khởi đầu mới Hiện nay, các bậc phụ huynh rất quan tâm tới việc mua sắm quần áo cho trẻ em với yêu cầu chúng phải đạt được độ thoải mái nhất định khi mặc và không gây ra bất kỳ dị ứng nào. Trên thị trường, rất nhiều shop bán quần áo trẻ em với chất lượng, mẫu mã và giá thành đa dạng. Tuy nhiên, với sự phát triển của khoa học công nghệ tiên tiến, việc mua hàng bây giờ đa số được thực hiện bằng những giao dịch qua mạng, tiết kiệm được thời gian của cả bên bán lẫn bên mua. Vì vậy, đây là cơ hội rất tốt để phát triển trong lĩnh vực buôn bán quần áo trẻ em online.   Lý do chọn quần áo trẻ em để kinh doanh online

Với sự phát triển của công nghệ tiên tiến, cùng với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng thì việc có được những bộ quần áo đẹp cho trẻ em mà không cần tốn nhiều thời gian để xem xét, lựa chọn cũng như kiểm tra độ an toàn là điều tất yếu.

Việc kinh doanh quần áo trẻ em online đem lại một mức lợi nhuận cao. Nếu biết lựa chọn nguồn hàng tốt thì có thể đem đến mức lãi cực kỳ cao giúp bạn phát triển shop online của mình ngày càng ổn định và vững mạnh hơn.

Khác với các sản phẩm đồ ăn, thức uống nếu để trong thời gian lâu có thể hết hạn sử dụng, làm giảm chất lượng sản phẩm, quần áo trẻ em không xảy ra hiện tượng đó. Nếu mặt hàng đó bán không chạy, bạn có thể trao đổi với nhà cung cấp để có thể đổi hàng mà không sợ hư hỏng xảy ra hoặc đợi mùa năm sau mở ra bán lại như quần áo lạnh mùa đông, mùa hè.

Ngoài ra, quần áo trẻ em cũng là một mặt hàng dễ bán trong nhiều loại mặt hàng khác trên thị trường. Không cần rành quá nhiều kiến thức về thời trang, bạn chỉ cần trang bị cho mình một chút kiến thức về mặt hàng bạn đang bán là đã có thể tư vấn cho khách hàng.

Quần áo trẻ em rất đa dạng về mẫu mã và chất lượng, là mặt hàng dễ bán

Với nhưng ưu điểm nổi bật trên thì mặt hàng quần áo trẻ em sẽ luôn là mặt hàng kinh doanh online hiệu quả nhất trên thị trường. Kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online Shop Mèo Ú đã tổng hợp và gửi đến các bạn một số kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online dễ tiếp cận, gần gũi và dễ hiểu nhất bao gồm các phần:

Tìm kiếm nguồn hàng phù hợp

Các kênh bán hàng online phổ biến

Những khó khăn của bán hàng online

Với 3 mục trên với các kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online sẽ là kinh nghiệm bỏ túi cho bất cứ nhà đầu tư cũng như nhà kinh doanh nào muốn chinh phục việc bán quần áo trẻ em online.

   

1 – Nguồn hàng kinh doanh quần áo trẻ em online

Các chợ đầu mối trong cả nước là nguồn hàng cung cấp quần áo trẻ em được ưa chuộng Các chợ đầu mối tại các địa bàn trong cả nước là nơi tập trung nguồn bán buôn quần áo trẻ em phong phú, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc bắt mắt, tuy nhiên chất lượng không cao nhưng vẫn tương đối ổn định. Phần lớn nguồn hàng quần áo trẻ em ở các chợ đầu mối có xuất xứ từ các xưởng may trong nước hoặc từ Quảng Châu – Trung Quốc và được nhập về để bán với giá sỉ. Đây được xem là lựa chọn tối ưu đối với những nhà buôn mới bắt đầu bước vào thị trường kinh doanh online hoặc có số vốn tương đối ít. Tuy nhiên khi lựa chọn mua hàng tại chợ đầu mối, bạn cần phải mua với số lượng lớn, đây cũng là một trong những khó khăn cơ bản của nguồn hàng này. Bạn sẽ không thể trả lại lượng hàng tồn để đổi lấy những sản phẩm mới hơn, hiện đại hơn. Hiện nay, tại các trung tâm buôn bán chính trên toàn quốc đều có các chợ đầu mối nổi tiếng chuyên cung cấp quần áo trẻ em. Điển hình là chợ Tân Bình, chợ An Đông, chợ Phạm Văn Hai, chợ Hạnh Thông Tây ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Các chợ đầu mối như chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp, chợ Phùng Khoang,… là những chợ đầu mối có nguồn hàng quần áo trẻ em với chất lượng tốt nhất tại thủ đô Hà Nội. Ngoài ra, tại các cửa khẩu cũng có một số chợ như chợ Mộc Bài ở Tây Ninh, chợ Móng Cái ở Quảng Ninh, chợ Tân Thanh ở Lạng Sơn,… Những chợ đầu mối tại các cửa khẩu thường có mức giá rẻ hơn và mẫu mã đa dạng hơn.

Các chợ đầu mối là nơi tập trung nguồn hàng với chất lượng tương đối ổn định

Các cơ sở chuyên gia công sản xuất quần áo trẻ em cũng là một nguồn hàng tốt cho nhiều bạn Nếu bạn có khả năng thiết kế cũng như số vốn ban đầu bạn bỏ ra tương đối cao thì bạn có thể chọn phương án hợp tác với các cơ sở chuyên gia công quần áo trẻ em trên cả nước để làm nguồn hàng bán buôn quần áo trẻ em. Nếu thành công thì sẽ đem lại lợi nhuận rất cao cho bạn. Với các xưởng gia công quần áo trẻ em, bạn luôn là người ở thế chủ động trong đơn hàng. Bạn là người quyết định về chất liệu vải sử dụng cho loại quần áo trẻ em mà bạn mong muốn, mẫu mã, thiết kế cũng như chất lượng, vì vậy xưởng gia công bắt buộc phải hoàn thành theo đúng yêu cầu của bạn để đạt được chất lượng thành phẩm cuối cùng đúng như mong muốn ban đầu của bạn. Những sản phẩm có chất lượng kém, bị lỗi sẽ bị loại ra và nguồn hàng của bạn luôn đạt được tiêu chuẩn tốt nhất. Tuy nhiên, vì phải đầu tư từ công đoạn lựa chọn chất liệu vải, thiết kế cho tới giai đoạn thành phẩm cuối cùng nên bạn cần một số vốn rất lớn. Phương án này phù hợp với những bạn đã từng kinh doanh trước đó, đã có một số vốn nhất định, yêu cầu bạn phải huy động được nguồn vốn tương đối lớn để có thể đáp ứng yêu cầu của nó.

Lấy nguồn hàng từ các shop thời trang khác, đặc biệt là từ Shop Mèo Ú Shop Mèo Ú có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh quần áo trẻ em trong đó có 8 năm kinh doanh với hình thức sỉ online, cung cấp hàng hóa cho nhiều nhà buôn trên khắp cả nước từ miền Bắc cho tới miền Nam. Hiện nay, Shop Mèo Ú là một trong những shop có chất lượng cũng như uy tín hàng đầu trong những nguồn bán buôn quần áo trẻ em trên thị trường hiện nay. Shop Mèo Ú cam kết nhập hàng từ những nơi có thông tin rõ ràng, xuất xứ đàng hoàng, chất lượng sản phẩm luôn đạt những chỉ tiêu cao nhất đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Hàng nhập khẩu tại Shop Mèo Ú từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Carter, Place, H&M, ZARA, Jumping Bean, Gap, OldNavy,… Ngoài ra nguồn bán buôn quần áo trẻ em tại shop Mèo Ú cũng lấy từ nguồn hàng xuất khẩu dư sau khi gia công cho các đơn đặt hàng của các nhãn hiệu nổi tiếng tại các nhà máy ở Việt Nam và Cambodia. Vì vậy, khi mua hàng tại Shop Mèo Ú, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm vì luôn đạt được tiêu chuẩn quốc tế. Shop Mèo Ú hiện nay luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng hàng ngàn sản phẩm với mẫu mã được cập nhật liên tục theo xu hướng thế giới mỗi ngày. Những điều kiện của một nguồn hàng quần áo trẻ em tốt

Nơi cung cấp hàng số lượng lớn về 1 mẫu (1 mẫu 50 – 100 cái) để tránh khi order lại hết hàng. Mẫu mã các loại sản phẩm mà nguồn hàng cung cấp cần đa dạng, độc đáo và thay đổi liên tục để thu hút khách hàng.

Khi kinh doanh online bạn sẽ gặp những vấn đề trục trặc về sản phẩm, giao nhận, kích cỡ, chất lượng sản phẩm. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những nơi cung cấp hàng có hệ thống đặt hàng trên web, có hỗ trợ dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua các công cụ dịch vụ miễn phí như zalo, viber, facebook,… để có thể phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Việc chuyển phát và giao nhận của nguồn hàng cần được linh động. Chi phí giao nhận cũng nên được cân nhắc để tiết kiệm được số vốn đầu tư.

Kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online dành cho bạn là hãy tìm nhiều nguồn hàng cung cấp quần áo trẻ em để có thể đạt được độ đa dạng trong mẫu mã sản phẩm cũng như giá thành và chất lượng.

   

2 – Ưu nhược điểm của các kênh bán hàng online để có kế hoạch phù hợp

Hiện nay, có rất nhiều kênh bán hàng quần áo trẻ em online, trong đó phổ biến nhất là mạng xã hội Facebook, Zalo, Google và các trang thương mại điện tử.

Đối với Facebook, Zalo bạn có thể bán hàng của mình thông qua nhiều loại hình khác nhau như đăng trực tiếp trên trang cá nhân của mình, gia nhập các group chuyên bán quần áo trẻ em hay là tạo riêng cho shop một fanpage. Đối với hình thức kinh doanh quần áo trẻ em trong các group chuyên buôn bán thì hiệu quả bán hàng lại không được cao cho lắm.

Facebook là một nơi bán hàng miễn phí cho các bạn kinh doanh online

Có nhiều group bán hàng vì vậy tần số mà khách hàng tiếp cận được với sản phẩm của bạn là tương đối thấp. Do đó, bạn phải đăng đi đăng lại sản phẩm của mình nhiều lần, tuy nhiên nếu bạn đăng quá nhiều về một nội dung trong thời gian nhất định thì Facebook, Zalo sẽ mặc định đó là tin nhắn rác, có thể khóa quyền truy cập group của bạn. Còn đối với trang cá nhân, nếu bạn nào có lượng bạn bè đông đảo thì nên chọn hình thức này. Vì càng nhiều người thấy được sản phẩm thì tỷ lệ họ mua cũng sẽ cao hơn.

Đối với kênh bán hàng là các trang thương mai điện tử thì dễ dàng hơn cho các chị em có nhu cầu kinh doanh quần áo trẻ em online. Các trang thương mại điện tử nổi tiếng và phổ biến ở Việt Nam mà bạn có thể bán hàng được như: 123mua.vn, vatgia.com, lazada.vn, chúng tôi sendo.vn…

Lazada là một trong những trang bán hàng điện tử lớn nhất tại Việt Nam

Tại các trang bán hàng này, bạn có thể đăng ký tài khoản của mình sau đó tạo gian hàng, trưng bày những sản phẩm lên, đợi khách hàng gọi điện đặt hàng, sau đó bạn giao hàng tới cho khách và nhận tiền là hoàn thành. Quy trình tương đối đơn giản, không cần phụ thuộc quá nhiều về số lượng bạn bè. Ưu điểm của các kênh bán hàng: Đa số các kênh bán hàng online đều là miễn phí, bạn không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào để có thể bán hàng của mình, tiếp kiệm được một lượng chi phí khá lớn để bạn có thể đầu tư sau này. Thậm chí bạn có thể tham gia các chương trình bán hàng khuyến mãi, ưu đãi khủng hoặc trở thành các Shop uy tín, dẫn đầu ở một lĩnh vực, mặt hàng để có một lượng khách hàng lớn từ các trang Thương mại điện tử. Nhược điểm: Bạn không thể đăng nội dung nhiều lần trong một khoảng thời gian ngắn, họ có thể cho đó là tin rác và xóa bài viết bạn bất cứ khi nào. Bên cạnh đó, khi tham gia bán hàng online trên các trang mạng xã hội bạn phải cạnh tranh rất nhiều người đã có kinh nghiệm bán hàng online trước đó, sẽ khiến bạn gặp một số khó khăn nhất định.

   

3 – Một số khó khăn khi kinh doanh quần áo trẻ em online

Điều khó khăn nhất đối với các bạn có ý định kinh doanh quần áo trẻ em online là làm sao tạo được niềm tin đối với khách hàng. Sản phẩm của bạn cần đạt chất lượng như những hình mà bạn đăng tải trên các trang bán hàng cho khách hàng tham khảo, lúc đó khách hàng sẽ tin tưởng bạn nhiều hơn. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cũng sẽ tạo được niềm tin cũng như mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Việc giao hàng cũng là một trong những khó khăn. Bạn cần phải tìm được nơi cung cấp địa dịch vụ giao hàng uy tín, đảm bảo đúng thời gian đã hẹn với khách hàng, luôn tươi cười niềm nở với khách. Ngoài ra, nếu hàng bị lỗi, không phù hợp với khách hàng thì việc chuyển hàng đổi trả cũng là một vấn đề hết sức phức tạp. Bạn cần đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi giao tới tay khách hàng để tránh xảy ra tình trạng này.  

HƯỚNG DẪN XEM GIÁ SỈ SHOP MÈO Ú 

– Cập nhật mẫu mới mỗi ngày – Xem giá sỉ toàn bộ sản phẩm trên website – Nhận ưu đãi, khuyến mãi đầu tiên – Không cần mua hàng cũng xem được giá sỉ

Cập nhật thông tin chi tiết về Kinh Nghiệm Bán Quần Áo Online Trên Facebook Đắt Khách Nhất trên website Thanhlongicc.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!