Bạn đang xem bài viết Nhắc Đến Tẩy Da Chết Hoá Học Mà Bỏ Qua The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution Là Một Thiếu Sót Cực Lớn! được cập nhật mới nhất trên website Thanhlongicc.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
The Ordinary lâu nay luôn là cái tên nổi trội trong mảng dưỡng da ở mức giá bình dân. Đúng thật các sản phẩm của hãng rất ít khi gây thất vọng cho hội mê làm đẹp, và lần này là The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution review – giải đáp tất tần tật mọi thắc mắc của chị em về một loại acid toner vừa chất lượng vừa hợp túi tiền.
The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution đúng như tên gọi có đến 7% là Glycolic Acid (AHA) với công dụng tác động lên lớp tế bào chết trên bề mặt, loại bỏ dầu nhờn, kích thích làn da tái tạo và sản sinh collagen. Bởi thế, có thể nói đây là toner mang lại vô số hiệu quả như làm sạch, chống lão hoá, trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông và làm sáng, làm đều màu da. Ngoài Glycolic Acid nổi trội, bảng thành phần của The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution còn được lấp đầy với tinh chất thiên nhiên, thậm chí không hề chứa cồn, silicone và dầu. Nếu bạn vẫn luôn “đỏng đảnh”, “kén chọn” với những sản phẩm được sử dụng lên da mình, thì thành phần của toner cho da mụn The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng thôi! Nhất là khi kèm theo đó, giá thành của “bé bự” này cũng rất phải chăng: chỉ tầm 320 nghìn cho 240ml dùng thoả thích.
Mở đầu The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution review có lẽ mình sẽ “càu nhàu” một tí, và đây là điểm trừ duy nhất mình dành cho sản phẩm. Có vẻ chi phí thiết kế bao bì đã được tối giản hết mức nên packaging của em acid toner cực đơn giản, bình nhựa trong to oạch đúng là đánh rớt cũng chẳng hề hấn gì cũng như dễ theo dõi tốc độ sử dụng tuy nhiên vỏ nhựa trong chính là trở ngại cực lớn trong việc bảo đảm chất lượng toner. Chai toner của mình sau 2 tháng sử dụng đã hơi ngả màu một ít. Tuy nhiên, phần nắp lại gỡ gạc được phần nào khi thiết kế vặn ngược chiều để khoá đầu ra, dễ dàng kiểm soát được lượng toner theo giọt. Mùi của The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution cũng khá dễ chịu kiểu hoa cỏ chỉ hơi hăng hơn một tẹo. Chính vì dung tích lớn, giá thành lại dễ chịu hơn phần lớn các sản phẩm tẩy da chết hoá học khác nên không những dùng The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution cho mặt mà mình còn dùng cho body luôn, nhất là những chỗ dễ mụn như lưng, hay chỗ da thô ráp như cùi chỏ, đầu gối.
Theo hãng đề nghị, The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution nên được dùng như bước toner duy nhất 1 lần/ngày vào buổi tối, pH ở mức 3,5 – 3,7. Do còn sử dụng những hoạt chất dưỡng da khác nên để đảm bảo độ pH chuẩn, thay vì dùng toner hằng ngày, mình hay dùng như 1 toner cho da mụn hơn. Đầu tiên, mình muốn lưu ý nhỏ đến mọi người trước khi sử dụng bất cứ treatment gì “nguy cơ cao” như BHA, AHA, retinol,…; hãy luôn thử nghiệm một ít trước với vùng da cổ, hoặc chỉ dùng ở vùng da cứng đầu nhất: vùng chữ T mà thôi. So với BHA, AHA vốn là hoạt chất tẩy da chết có phần “nhẹ đô” hơn, thích hợp cả với những ai có làn da khô hay mới tập tành làm quen với thành phần tẩy da chết hoá học. Da mặt mình vốn đã sử dụng qua các treatment khác từ trước, tuy nhiên với sản phẩm mới thì mình vẫn dùng cách ngày cũng như chỉ dùng khi da cần được detox, bề mặt da bị lẩn nhẩn mụn ẩn. Trung bình mình sẽ dùng 2 ngày 1 lần vào buổi tối, tuân thủ nghiêm ngặt chống nắng vào buổi sáng. Đối với da body, mình dùng hằng ngày ở vùng da bị mụn, viêm lỗ chân lông. Lần đầu khi sử dụng hoặc những khi dùng một lượng quá nhiều, da sẽ châm chít nhẹ, thậm chí hơi ngứa. Toner sau 5 phút trên da sẽ ráo hẳn, da căng nhẹ và lặp tức phải dùng dưỡng ẩm ngay sau đó. Những lần sau đó thì da đã quen rồi nên nhẹ nhàng hơn, chính nhờ cảm giác châm chít nên mình cũng thấy da được làm sạch nhiều hơn.
Đến phần được mong đợi nhất về The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution review: liệu acid toner giá rẻ nhà The Ordinary có đem lại hiệu quả như trông đợi? Sau hơn 2 tháng sử dụng, về da mặt, hiệu quả rõ rệt nhất chính là thu nhỏ lỗ chân lông, bề mặt da được cải thiện ít tình trạng mụn ẩn hơn. Tất nhiên để được kết quả trên, mình phải làm tốt trước hết bước làm sạch, chống nắng và dưỡng ẩm. Với da body, mụn gần như biến mất hết chỉ khi nào mặc đồ quá bí mới bị lại thôi, da đều màu hơn, tình trạng viêm lỗ chân lông thì không cải thiện rõ rệt lắm. Tuy nhiên, mình vẫn đánh giá khá cao hiệu quả mà The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution mang lại trong 2 tháng qua, nhất là đối với da body của mình.
Ưu điểm:
– Giá thành rẻ, dung tích lớn, dùng được cho toàn thân.
– Hiệu quả trong việc thu nhỏ lỗ chân lông.
– Toner cho da mụn hiệu quả, tẩy tế bào chết hoá học dịu nhẹ.
Khuyết điểm:
– Dễ bị oxi hoá.
Review Toner Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution
Vài năm gần đây, cái tên The Ordinary nổi lên với những sản phẩm dưỡng da drugstore nhưng hiệu quả lại không thua kém gì các thương hiệu high-end.
Cùng với dòng serum nổi như cồn, chúng ta cũng cần phải nhắc tới toner Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution – một loại toner mới nổi với hiệu quả thực sự đáng nể so với giá thành của hãng.
Đôi nét về The Ordinary
The Ordinary là một brand làm đẹp nổi tiếng tới từ tập đoàn DECIEM – một tập đoàn tại Canada. Đây là tập đoàn sở hữu rất nhiều các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng như The Ordinary, Hylamide, The Chemistry Brand, Loopha, Foutain,…
Các sản phẩm với phân khúc giá đa dạng, từ bình dân đến cao cấp cho chúng mình tha hồ lựa chọn.
Nếu là một người chưa từng thử qua hoặc tìm hiểu về những sản phẩm của The Ordinary, có lẽ bạn sẽ choáng ngợp trước sự đa dạng, siêu nhiều các sản phẩm từ toner, serum, dầu dưỡng đến kem dưỡng, thậm chí cả mỹ phẩm makeup nữa chứ.
Mặc dù với mức giá cực kì dễ chịu, nhưng The Ordinary thực sự không làm các tín đồ làm đẹp thất vọng vì hiệu quả của các sản phẩm mang lại.
Giới thiệu chung về toner Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution
Toner Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution chính là một giải pháp ngon – bổ – rẻ dành cho những làn da đang gặp vấn đề với mụn.
Thiết kế bao bì
Toner Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution nói riêng và những sản phẩm khác của The Ordinary đều được thiết kế theo một concept tương đối giống nhau. Đây cũng là điều mà mình thích ở The Ordinary.
Khi bạn có cho mình một mẫu thiết kế và biến nó thành “cộp mác” thương hiệu để cả thế giới có thể nhận ra dù chỉ nhìn qua, đó đã chính là một sự thành công của thương hiệu ấy rồi.
Với font chữ tone trắng đen đơn giản, nhưng luôn đầy đủ và chính xác những thông tin mà chúng mình cần biết, The Ordinary khiến sự phức tạp trong skincare trở nên đơn giản hơn cho người sử dụng.
Tên sản phẩm, thành phần, công dụng và hướng dẫn sử dụng, tất cả đều được ghi rõ ràng trên bao bì. Một điểm cộng nữa dành cho The Ordinary chính là mỗi sản phẩm đều có vỏ giấy đi kèm để bảo vệ và không dùng nilon.
Một điều nho nhỏ thôi nhưng chúng mình cũng thấy được ý thức bảo vệ môi trường của công ty đến từ Canada này.
Chiếc nắp nhựa này giúp chúng mình có thể lấy sản phẩm ra dễ dàng và điều chỉnh được cả lượng toner bạn muốn lấy nữa. Chỉ cần vặn xuống là đóng nắp và vặn lên để mở nắp.
Các sản phẩm của The Ordinary thường là sản phẩm đặc trị để xử lý những vấn đề mà da đang gặp phải. Toner Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution cũng vậy. Là một sản phẩm đặc trị dành cho da mụn, toner Ordinary giúp tẩy sạch những tế bào chết và lớp sừng, giúp da sạch sâu đến từng lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn quay trở lại.
Loại toner này của The Ordinary có một số thành phần chính như sau:
iúp da sáng và đều màu, ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông, gây Glycolic Acid: đây là một Alpha Hydroxy Acid, có chức năng quét sạch lớp tế bào chết trên bề mặt da và giúp tái tạo làn da. Thành phần này g mụn ẩn.
hỗ trợ quá trình tổng hợp Proline:collagen cho da mềm mại và tăng sự đàn hồi.
Histidine: Giúp da chống lại các tác nhân gây ra nếp nhăn, có tác dụng kháng viêm và làm dịu da .
Tasmanian Pepperberry: chiết xuất thiên nhiên từ thảo mộc giúp làm dịu các kích ứng thường thấy khi sử dụng các sản phẩm tẩy da chết.
Arginine: Làm dịu da và đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da.
Chiết xuất nha đam và nhân sâm: cấp ẩm và các dưỡng chất cần thiết để da căng mọng, khỏe mạnh và mịn màng.
Chất và mùi hương
Toner Ordinary Glycolic 7% Toning Solution là một sản phẩm hóa học nhưng có mùi khá nhẹ và dễ chịu chứ không quá hắc và nồng như một số sản phẩm trị mụn khác. Sau khi sử dụng khoảng 2 – 5 phút, chúng mình cũng sẽ không ngửi thấy mùi của toner nữa. Vì thế, những cô nàng nào không thích chất tạo mùi cũng không lo lắng về mùi của em ấy quá nữa nha.
Như chúng mình đã bàn qua ở phần giới thiệu, những sản phẩm của The Ordinary có giá thành khá hợp lý và “hạt dẻ”.
Với dung tích 240ml, Glycolic Acid 7% Toning Solution cũng thuộc dạng “bé bự” trong mặt bằng chung các loại toner rồi đó nha.
Em ấy được định giá trên trang web chính thức là 12,50 USD, tương đương với gần 300.000 VND. Đối với mình, đây là một mức giá phù hợp và hoàn toàn nên thử đối với toner. Bởi vì dung tích khá lớn, chúng mình có thể thoải mái dùng cho cả những vùng body đang gặp phải tình trạng mụn như ở cổ, lưng, ngực hoặc vùng cánh tay bạn ạ.
Cảm nhận hiệu quả
Khác với những loại toner khác, toner Ordinary Glycolic 7% Toning Solution được nhà sản xuất khuyên dùng tối đa 1 lần/ ngày và nên dùng vào buổi tối để tránh tiếp xúc với ánh nắng.
Điều đó có nghĩa là chúng mình nên sử dụng khoảng 2-3 lần/ tuần thôi, đặc biệt là đối với da nhạy cảm, dễ tổn thương và bong tróc.
Điều quan trọng nữa là các nàng nên chú ý luôn cả phần dưỡng ẩm cho da sau khi sử dụng những sản phẩm chữa mụn nha.
Sau khoảng hơn 2 tháng sử dụng toner Ordianry này, tình trạng da được cải thiện trông thấy. Lỗ chân lông của mình cảm giác sạch sẽ, thoáng hơn và cảm giác được thu nhỏ hơn một chút xíu.
Ngoài ra, một điểm cộng to đùng mình dành cho em toner nhà The Ordinary này chính là giúp da mình xử lý được vấn đề mụn ẩn trên trán.
Tóm lại, khi sử dụng sản phẩm này, da mình có phần đều màu hơn và láng mịn hơn trước. Phần mụn lưng của mình cũng bớt đi rất nhiều. Đương nhiên, chị em cũng cần phải thực sự chú ý đến phần làm sạch da và bôi kem chống nắng nữa.
The Ordinary Aha 30% + Bha 2% Peeling Solution Tẩy Tế Bào Chết Thay Da Hóa Học
Ngày cập nhật: 07/03/2021
The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution là một phương pháp tẩy tế bào chết chuyên sâu và hiệu quả. Đó là một sản phẩm của The Ordinary – thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Canada. Thiết kế của sản phẩm nằm trong chai thủy tinh trắng có vòi để lấy dung dịch ra rất tiện lợi và dễ dàng. Bạn có thể di chuyển, mang sản phẩm đến những nơi khác nhau nếu muốn.
Thay da hóa học The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution giúp tẩy tế bào chết sâu hơn nên rất phù hợp với những ai có làn da khỏe mạnh. Nó cũng có tác dụng với làn da thâm mụn, không đều màu, thâm nám- một trình trạng da rất phổ biến của các bạn gái khu vực Đông Nam Á hiện nay. Sản phẩm cũng giúp tái tạo tế bào, làm thông thoáng lỗ chân lông. Vì thế đây được coi là sản phẩm có rất nhiều công năng, vừa loại trừ mụn vừa chăm sóc sắc đẹp vô cùng hiệu quả.
Thành phần
Thành phần của tinh chất thay da hóa học The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution bao gồm rất nhiều dưỡng chất có tác dụng cực mạnh, đem lại sự thay đổi toàn diện đối với làn da. Bao gồm:
AHA chiếm 30 % thành phần sản phẩm, gồm các dưỡng chất như Glycolic/ lactic/ Citric. Tác dụng của nó là tẩy bỏ lớp tế bào chết ngoài biểu bì, làm trẻ hóa làn da bổ sung dưỡng chất giúp làn da trở nên mềm mại và mịn màng. Dưỡng chất này thường được chiết xuất trong các loại trái cây tự nhiên có tác dụng điều trị mụn trứng cá và chống lão hóa.
BHA chiếm 2% thành phần sản phẩ tinh chất thay da hóa học The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution, còn gọi là Salicylich acid. Tác dụng làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn. Từ đó loại bỏ tình trạng chân lông tắc nghẽn, nguyên nhân gây ra các loại mụn bọc, mụn cám và mụn đầu đen. Dưỡng chất này còn giúp loại bỏ những chai sạn trên da, tiêu sừng và lột bỏ các tế bào chết một cách dễ dàng hơn.
Vitamin B5: có tác dụng làm trắng da, làm mờ các vết thâm nám và mụn trong da. Vitamin B5 cũng giúp phân giải lượng dầu thừa trên da, ngăn ngừa mụn, giảm kích thước lỗ chân lông. Đây thực sự là một thần dược cho quá trình tăng trưởng và chăm sóc sắc đẹp con người.
Tinh chất thảo dược Tasmannia Lanceolata Fruit: Tác dụng làm giảm kích ứng trên da và phục hồi các tổn thương nếu sử dụng acid liều cao.
Ngoài ra trong thay da hóa học The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution còn có các thành phần khác như Aqua, Arginine, propanediol, chiết xuất từ thảo dược…. Đều là những hoạt chất có tác dụng mạnh làm trắng da mà không hề gây tổn thương hoặc kích ứng.
Công dụng
Tinh chất tẩy tế bào chết hóa học The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution chứa thành phần là hoạt chất tác dụng mạnh, đem lại hiệu quả cao trên da. Cụ thể:
Thay da hóa học The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution tác dụng tẩy sạch da chết tận sâu gốc rễ bên trong, làm sạch lỗ chân lông, trả lại cho bạn một làn da mịn màng mềm mại.
Đánh tan các nốt thâm, mụn bọc, mụn cám và mụn đầu đen. Kể cả những vết nám lâu năm và cứng đầu nhất đều bị đánh bật không tỳ vết.
Cải thiện làn da, làm giảm tối đa các nếp nhăn và hiện tượng da sần sùi.
Giúp se khít lỗ chân lông, cho làn da láng mịn căng bóng và săn chắc.
Bảo vệ da khỏi vi khuẩn gây hại, chống viêm nhiễm lỗ chân lông và phục hồi nhanh những tổn thương trên da.
Cách sử dụng
Sản phẩm còn có tác dụng ngăn mụn, chống lão hóa
Tinh chất thay da hóa học The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution có cách sử dụng đơn giản. Bạn cần thực hiện theo các bước sau để đạt được hiệu quả tối ưu.
Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm, nước tẩy trang và sữa rửa mặt.
Bước 2: Nhỏ 2-3 giọt tinh chất tẩy tế bào chết hóa học ra lòng bàn tay hoặc bông gòn.
Bước 3: Thoa đều sản phẩm lên vùng da cần điều trị, da mụn. Để sản phẩm trên da mặt tối đa 10 phút. Đến khoảng 7-8 phút thì rửa sạch lại mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ.
Bước 4: Thực hiện các bước dưỡng da khác như massage da mặt, sử dụng kem dưỡng da hoặc kem chống nắng.
Sử dụng sản phẩm đều đặn 2 đến 3 lần/ tuần.
The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution bao gồm những hoạt chất mạnh nên phù hợp với những cô nàng có làn da khỏe mạnh, da bị thâm mụn hoặc không đều màu. Tốt nhất không nên dùng cho những bạn có làn da nhạy cảm.
Tuyệt đối tránh để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khi đang sử dụng sản phẩm để hạn chế các tác hại và kích ứng da.
Đánh giá ưu nhược điểm của tinh chất The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution
Cách sử dụng đơn giản cho hiệu quả làm sạch mụn và dưỡng da tức thì
Tinh chất thay da hóa học The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution có khả năng làm trắng da vượt trội so với những phương pháp khác. Sản phẩm chinh phục cả những tín đồ làm đẹp khó tính nhất ở những ưu điểm sau:
Tác động nhanh, hiệu quả làm đẹp và làm trắng da vượt trội.
Dễ dàng loại bỏ các lớp tế bào chết cứng đầu và lâu năm nhất nằm sâu dưới da chỉ trong một sản phẩm.
Giúp làn da nhanh chóng trở nên sáng mịn và mềm mại tự nhiên. Không còn tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, không còn nguy cơ làn da bị mụn và các vết thâm nám nữa.
Thiết kế sang trọng, tiện lợi, dễ dàng mang đi mọi nơi nếu cần.
Là lựa chọn hoàn hảo vừa chăm sóc da vừa bảo vệ da khỏi mụn và các dấu hiệu lão hóa.
Giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu và thu nhập của đại bộ phận người tiêu dùng.
Bên cạnh những tác dụng làm trắng và chăm sóc da nổi bật, tinh chất thay da hóa học The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution vẫn có một số hạn chế nhất định như:
Nồng độ acid cao, chỉ dùng được cho những người có làn da khỏe mạnh. Đối với da nhạy cảm không phù hợp vì dễ gây kích ứng.
Mùi hương hóa học gây khó chịu cho người dùng.
Bất kì sản phẩm nào cũng không tránh được những mặt trái nhất định, thay da hóa học The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution cũng vậy. Nhưng hạn chế đó chỉ rất ít và không ảnh hưởng nhiều đến tác dụng của sản phẩm. Dùng ngay tinh chất The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution và cảm nhận, bạn chắc chắn sẽ thấy bất ngờ cho mà xem.
Thật Là Một Thiếu Sót Lớn Nếu Như Bạn Không Biết Ý Nghĩa Logo Của Các Công Ty Bảo Hiểm
Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trên thị trường bảo hiểm, thành lập từ năm 1996 đến nay Bảo Việt nhân thọ đã và đang xây dựng cho mình được 1 thương hiệu vô cùng thân thuộc và gần gũi với người tiêu dùng.
Ý nghĩa logo Bảo Việt Nhân Thọ:
Màu xanh da trời biểu đạt sự bình yên và hy vọng vào tương lai
Màu vàng ánh kim biểu thị cho sự phồn thịnh và thịnh vượng
Màu trắng thể hiện tính chuyên nghiệp và liêm khiết của Bảo Việt khi phục vụ khách hàng
Thêm vào đó, logo mới của Bảo Việt hiện nay với điểm nhấn hình tam giác trên đầu chữ V, cùng quả cầu 3 chiều với các đường nối trên bề mặt thể hiện năng lực vươn xa và tầm nhìn chiến lược của Bảo Việt trong phạm vi hoạt động ra khu vực và thế giới, xứng đáng với tầm vóc của một Tập đoàn tài chính – bảo hiểm hàng đầu Việt Nam
Logo Prudential
Tự hào là 1 trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới đang phát triển vượt bậc và phát triển bền vững với các cam kết đầu tư và gắn bó chặt chẽ với thị trường Việt Nam. Logo của Prudential được khách hàng biết đến như sau:
– Nữ thần Prudence tay cầm gương soi, phía sau chòm tóc là một con rắn quấn quanh mũi tên hướng thẳng là hình ảnh quen thuộc gắn liền với thương hiệu Prudential từ năm 1848.
– Phía sau logo là những giá trị ẩn giấu mà công ty muốn gửi gắm đến tất cả mọi người:
Mũi tên thể hiện cho sự tự tin vào khả năng chuyên môn, biểu tượng cho việc sống kiên định, có mục tiêu rõ ràng để hướng tới thành công. Chính Prudential cũng xác định mục tiêu là mang lại sự an tâm tới cho các khách hàng.
Chiếc gương thể hiện cho sự cẩn trọng, thông qua việc luôn tự nhìn nhận bản thân mỗi ngày để thay đổi và thành công hơn.
Con rắn tượng trưng cho sự tài trí, linh hoạt trong hoạt động quản lý và kinh doanh. Đây cũng là những phương châm mà Prudential luôn hướng đến nhằm phát triển về mọi mặt.
Cùng với slogan “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” logo của Prudential đã thực sự đi vào tâm trí nhiều người dân Việt Nam.
Logo Manulife
Chắc hẳn bất kỳ ai cũng dễ dàng nhận ra logo của tập đoàn bảo hiểm nổi tiếng với gam màu trắng và xanh quen thuộc. Những hình hộp cách điệu của chữ M tượng trưng cho sức mạnh, bền vững và chất lượng. Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự tăng trưởng và thành công.
Thông qua logo của mình Manulife muốn khẳng định sự phát triển bền vững của công ty với những giá trị cốt lõi và khát vọng mang tới khách hàng những giải pháp hữu ích để bảo vệ gia đình cũng như đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.
Logo Generali
Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới Generali. Được thành lập năm 1831, hiện tập đoàn này đang có mặt tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.
Logo của Generali gắn liền với hình ảnh một chú sư tử hiện đại và năng động, nay đã trở thành biểu tượng độc đáo nhận dạng tập đoàn Generali trên toàn thế giới.
Logo Generali là biểu tượng của thành phố Vience và sư tử có cánh tượng trưng cho Sứ đồ Mark (Thánh Marco)
Chuyện kể rằng, sau khi Thánh Marco đi truyền giáo một vòng châu Âu, về tới một đầm lầy ở Venice, thì có một Thiên thần hiện ra nói với ông :”Bình an cho bạn, Mark, nhà truyền giáo của tôi”
Chính vì vậy, qua logo của mình Generali muốn gửi tới tất cả khách hàng thông điệp: “Nếu bạn tham gia Bảo hiểm của Generali, thì bạn sẽ có được sự bình an như của Sứ đồ Mark sau khi đã hoàn thành sứ mạng mà Chúa giao phó”.
Logo Chubb Life
là bộ phận Bảo hiểm Nhân thọ toàn cầu thuộc Chubb. Chubb Life Việt Nam cung cấp đầy đủ các sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ chất lượng cao đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính và an sinh của nhiều đối tượng khách hàng trên toàn thế giới.
Logo Chubb Life là sự biểu hiện một cách đơn giản của thương hiệu Chubb – rõ ràng, tinh tế, hiện đại.
Để cân bằng sự đơn giản của logo, tập đoàn đã phá cách trong việc sử dụng 9 màu sắc khác nhau đại diện cho thương hiệu Chubb mới, nhằm phản ánh sự đa dạng và năng động của văn hóa, tư duy, sự hiện diện toàn cầu, đối tượng khách hàng và sản phẩm đa dạng mà Chubb cung cấp.
Logo Prévoir
Prévoir Việt Nam được thành lập từ năm 2005 và bắt đầu triển khai bán sản phẩm bảo hiểm đầu tiên tại thị trường vào năm 2006. Từ đó đến nay Công ty đã đạt tđược nhiều thành tựu to lớn, xếp thứ 10 trên tổng số 17 công ty bảo hiểm nhân thọ hoạt động tại Việt Nam với thị phần 1,4% về tổng doanh thu thu phí.
Từ năm 2016, Tập đoàn Prévoir đã thay đổi logo nhằm thể hiện khát vọng vươn xa cùng khẩu hiệu mới với thông điệp “Cho ngày mai tốt hơn, từ hôm nay”. Logo của Prévoir không quá cầu kỳ chỉ bao gồm dòng chữ Prévoir được viết cách điệu, cùng dòng khẩu hiệu được đặt ngay dưới tên thương hiệu và 1 đường vòng cung ở phía trên thể hiện cho sự che chở và gắn kết không ngừng giữa Prévoir và khách hàng của mình.
Màu sắc của logo cũng hết sức đơn giản chỉ với với hai màu chủ đạo, vừa dễ nhớ lại về dễ nhìn giúp Prévoir nhanh chóng có trong tâm trí của khách hàng.
Logo FWD
Logo của bảo hiểm Việt Nam thể hiện cam kết của công ty mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời và những trải nghiệm chưa từng có trong lĩnh vực bảo hiểm đến với khách hàng.
Hình người trong logo thể hiện sự tập trung phát triển các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực tế của khách hàng như: bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, tai nạn cá nhân và các sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo khác
Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh của mình: trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu châu Á và thay đổi hoàn toàn cách khách hàng cảm nhận về bảo hiểm.
Tìm hiểu thêm: Tìm hiểu về các công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam
Logo Cathay Life
Công ty TNHH BHNT Cathay thành lập tháng 08 năm 1962, trực thuộc tập đoàn tài chính hàng đầu Cathay. Trong hơn 4 thập niên qua, với sự hỗ trợ của hơn 26.000 nhân viên chuyên nghiệp, các cổ đông cùng mạng lưới khách hàng rộng lớn, chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, công ty BHNT Cathay đã luôn duy trì được mức doanh thu, tài sản và chính sách phát triển ổn định.
Logo của Cathay Life được biết đến với hình ảnh cây xanh thể hiện rõ quan niệm của công ty là xây dựng một thể chế tài chính vững mạnh, trường tồn. Rễ sâu của Cathay được xây dựng trên nền tảng của giá trị cốt lõi “thành tín, trách nhiệm, sáng tạo”
Trong tương lai, từ rễ sâu và lan tỏa rất rộng ấy, Cathay Life sẽ mở rộng phạm vi phục vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa đồng thời phấn đấu trở thành công ty bảo hiểm tốt nhất trong lòng người dân Việt Nam.
Logo AIA
Tầm nhìn của công ty bảo hiểm là trở thành một công ty bảo hiểm hàng đầu châu Á Thái Bình Dương.
Logo của bảo hiểm nhân thọ AIA là hình ảnh của những ngọn núi biểu tượng cho sức mạnh và sự trường tồn, vĩnh cửu, đồng thời thể hiện lời hứa của nhân viên và các đại lý bảo hiểm AIA luôn đem đến giải pháp tài chính bảo vệ khách hàng và cả gia đình. Đỉnh núi đại diện cho cam kết của AIA vượt qua mọi trở ngại, không ngừng tiến bộ, đi lên cũng như trở thành vị trí dẫn dắt trong ngành bảo hiểm nhân thọ.
Giờ đây, sau khi đã cảm nhận được ý nghĩa logo của từng công ty, chắc hẳn bạn sẽ muốn tìm hiểu ngay về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.
Cập nhật thông tin chi tiết về Nhắc Đến Tẩy Da Chết Hoá Học Mà Bỏ Qua The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution Là Một Thiếu Sót Cực Lớn! trên website Thanhlongicc.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!